Mojito Champagne Cocktail hương vị thanh mát thuần khiết | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Mojito Champagne Cocktail hương vị thanh mát thuần khiết

Nếu bạn yêu thích loại rượu Champagne nhưng lại muốn thưởng thức nó với nhiều nguyên liệu khác nhau thì không nên bỏ qua món mojito Champagne cocktail thanh mát.

Cocktail mojito Champagne là một sự kết hợp mới lạ từ chanh, lá bạc hà, rượu Rum và rượu Champagne. Hãy cùng nhau khám phá ngay món thức uống độc đáo này nhé.
hình ảnh Mojito Champagne
Ly mojito Champagne thanh mát.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị khi pha chế mojito Champagne:

- Lá bạc hà tươi: 8 lá

- Chanh tươi màu xanh: 1 quả

- 3/4 chén đường

- 3/4 cốc nước

- Rượu Rum: 20 ml

- Rượu Champagne: 40 ml

- Ly thủy tinh

- Đá viên

Thực hiện pha chế món mojito Champagne

Bước 1: Đầu tiên bạn chuẩn bị một cái chảo nhỏ, cho 3/4 chén đường, 3/4 cốc nước vào bắt lên bếp nấu với lửa cao cho đến khi đường đã hòa tan hoàn toàn. Để nguội hỗn hợp siro đường và chờ sử dụng.

Bước 2: Lá bạc hà mua về rửa sạch, bỏ vào bên dưới đáy một ly thủy tinh. Chanh rửa sạch, cắt đôi và vắt lấy nước lọc bỏ hạt. Lưu ý trong quá trình vắt chanh bạn nên nhẹ tay không cần vắt quá kỹ sẽ vô tình khiến cho ly mojito có vị đắng.

Bước 3: Sau đó bạn đổ lần lượt nước cốt chanh và siro đường vào ly, thêm đá rồi rót nốt rượu Rum và rượu Champagne vào rồi quấy đều.

Bước 4: Cuối cùng, trang trí ly mojito Champagne bằng vài lá bạc hà đã chuẩn bị sẵn sao cho đẹp mắt và hấp dẫn rồi thưởng thức.

Lưu ý: Đối với nguyên liệu nước cốt chanh có thể biến tấu bằng cách thay vì vắt lấy nước cốt, bạn chỉ cần xắt quả chanh thành tứng lát mỏng, sau đó cho trực tiếp vào ly dùng chày gỗ dầm nát để pha chế.

Mùi vị thơm ngon mát dịu mà ly mojito Champagne mang đến chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy sảng khoái hơn bao giờ hết. Chúc bạn thành công và ngon miệng.
Mojito Champagne Cocktail hương vị thanh mát thuần khiết Reviewed by trong hieu on 11:00:00 Rating: 5 Nếu bạn yêu thích loại rượu Champagne nhưng lại muốn thưởng thức nó với nhiều nguyên liệu khác nhau thì không nên bỏ qua món mojito Champag...