Hướng dẫn cách pha chế Cocktail 151 Reasons | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Hướng dẫn cách pha chế Cocktail 151 Reasons

Cocktail 151 Reasons là một loại thức uống thơm ngon được pha chế từ rượu Vodka, 7up, nước cam, chanh tạo nên hương vị đặc trưng, riêng biệt và mang đến trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức.

Sự hòa quyện và pha trộn giữa các nguyên liệu tạo nên cảm giác mới lạ độc đáo nhưng không kém phần hấp dẫn. Cách pha chế cocktail 151 Reasons rất đơn giản, không cầu kì hay phức tạp như bạn vẫn nghĩ, mà chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ tất cả nguyên liệu cần thiết cộng thêm một chút sự khéo tay là được. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và tiến hành pha chế 151 Reasons bằng công thức dưới đây.
hình ảnh cocktail 151 reasons
Cocktail 151 Reasons mát lạnh sảng khoái

Nguyên liệu cần thiết dùng để pha chế cocktail 151 Reasons:

- 30 ml Vodka

- 60 ml 7up hoặc Sprite

- 60 ml nước cam

- 25 ml nước chanh

Hướng dẫn cách pha chế cocktail 151 Reasons:

Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ chuẩn bị một ly highball có chứa đá viên.

Bước 2: Lần lượt rót các thành phần nguyên liệu vào ly.

Bước 3: Sau đó khuấy đều.

Bước 4: Trang trí trên miệng ly cocktail bằng một dây xoắn vỏ chanh hoặc vỏ cam.

Vậy là đã hoàn thành xong món cocktail 151 Reasons ngon lành đúng chuẩn ngay tại nhà chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Với hương vị ấm nồng của Vodka, thoang thoảng mùi thơm và vị chua của nước cốt chanh, cam, thêm chút sảng khoái từ 7up sẽ để lại cho bạn cảm giác nhớ mãi không quên. Món này rất thích hợp để thưởng thức vào những ngày hè oi bức, sau bữa cơm tối để giúp tiêu hóa hay các buổi tiệc nhẹ vào cuối tuần.

Giờ thì hãy bắt tay vào bếp pha chế ngay những ly cocktail 151 Reasons hấp dẫn, để nhâm nhi thưởng thức cùng bạn bè và người thân đi nhé. Chắc chắn mọi người sẽ rất hài lòng với tài nghệ pha chế của bạn đấy, chúc bạn thành công và ngon miệng!
Hướng dẫn cách pha chế Cocktail 151 Reasons Reviewed by trong hieu on 09:28:00 Rating: 5 Cocktail 151 Reasons là một loại thức uống thơm ngon được pha chế từ rượu Vodka, 7up, nước cam, chanh tạo nên hương vị đặc trưng, riêng biệ...