Cocktail Pineapple Cider Rum cực chất ngày hè | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cocktail Pineapple Cider Rum cực chất ngày hè

Với thời tiết oi bức của mùa hè, sẽ không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly cocktail thơm ngon đúng điệu được pha chế ngay tại nhà.

Hãy cảm nhận hương vị độc đáo từ cocktail Pineapple cider rum mà chúng ta sẽ cùng nhau học pha chế rượu Rum bằng công thức đơn giản dưới đây nhé.
hình cocktail pineapple cider rum
 Ly cocktail Pineapple cider rum độc đáo lạ miệng.

Nguyên liệu:

- Nước dứa 46 oz

- 2 que quế

- 12 cọng đinh hương

- 20 quả dâu nhỏ

- 1/2 quả cam nhỏ (vắt lấy nước)

- 1/4 cup dừa nướng

- Rượu Rum

Cách pha chế:

Bước 1: Chuẩn bị một cái nồi, cho tất cả các nguyên liệu nước dứa 46 oz, 2 que quế, 12 cọng đinh hương, 20 hạt tiêu đen, 1/2 quả cam nhỏ (vắt lấy nước), 1/4 cup dừa nướng vào trong nồi, bắt lên bếp náu với lửa vừa cho đến khi sôi. Giảm nhiệt đến mức thấp và đun trong vòng 30 phút.

Bước 2: Nêm nếm hương vị nước ép và cho thêm quế hoặc các loại gia vị khác nếu muốn. Đun thêm 15 -30 phút nữa, hoặc cho đến khi mức gia vị có vị ngon. Tắt bếp, để nguội hoàn toàn.

Bước 3: Lọc hỗn hợp bằng vợt lưới hoặc lưới vải, sau đó làm lạnh ít nhất 1 giờ và chờ sử dụng.

Bước 4: Chuẩn bị một ly thủy tinh có chứa đá viên, rót 1 oz (hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn) rượu rum vào. Đổ thêm hỗn hợp nước dứa đã được làm lạnh vào.

Bước 5: Trang trí với miếng dứa xắt mỏng, lát cam và cây quế (không bắt buộc).

Lưu ý:

Công thức trên pha chế cho khoảng 8 ly cocktail Pineapple cider rum, bạn có thể thêm bớt nguyên liệu lại cho phù hợp tùy vào số lượng người uống. Hoặc có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng để thưởng thức dần.

Màu vàng của dứa thật cuốn hút, vị dứa chua chua, lẫn chút vị ngọt và hương thơm nhẹ nhàng thư giãn từ các nguyên liệu khác, thêm vào đó hương rượu rum thật sự tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ cho ly cocktail Pineapple cider rum thơm ngon.
Cocktail Pineapple Cider Rum cực chất ngày hè Reviewed by trong hieu on 10:04:00 Rating: 5 Với thời tiết oi bức của mùa hè, sẽ không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly cocktail thơm ngon đúng điệu được pha chế ngay tại n...