Thực hiện làm món nước ép từ rau cải bó xôi | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thực hiện làm món nước ép từ rau cải bó xôi

Viết ngay lại công thức pha chế nước ép rau cải bó xôi dưới đây để thực hiện cho cả nhà mình vào mỗi sáng nhé! Trong thành phần của cải bó xôi chứa rất nhiều chất khoáng, vitamin giúp bạn tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Hãy pha chế ngay thôi nhé!
hình ảnh nước ép cải bó xôi

Để pha chế dễ dàng, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu sau đây:

• Cải bó xôi: 3-4 cây

• Táo: 2 trái

• Dụng cụ: máy ép, ly thủy tinh

Nguyên liệu đã đầy đủ, chúng ta sẽ cùng tham khảo các bước pha chế nước ép sau:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Rau cả bó xôi sau khi mua về thì bạn phải nhặt bỏ những lá úa, lá vàng, sau đó cắt bỏ phần gốc và rửa cho thật sạch rồi để ráo nước. Bạn có thể cắt rau cải ra thành từng khúc ngắn để ép dễ dàng hơn.

Táo bạn cũng phải rửa thật sạch, rồi ngâm khoảng 30 phút với nước muối pha loãng. Sau đó vớt ra và để ráo nước. Lưu ý với táo bạn không cần phải gọt vỏ mà để nguyên để có thể giữ được đầy đủ vitamin từ táo.

Bước 2: Thực hiện ép nước rau và táo

Bạn cho rau cải bó xôi và táo vào máy ép hoa quả rồi ép lấy nước. Bạn dùng cây khuấy khuấy đều để nước rau và táo hòa quyện vào nhau.

Bạn có thể thêm đường và đá vào để thưởng thức nước ép ngon hơn nhé!

Táo và rau cải bỏ xôi quyện vào nhau tạo thành loại thức uống có hương vị mới lạ, thơm ngon và lại rất đặc biệt. Công thức pha chế này còn hoàn hảo hơn khi giúp cho sức khỏe của bạn được tốt hơn.

Ngoài việc được dùng trong nấu ăn, rau cải bó xôi cũng được dùng pha chế rất mới lạ và sáng tạo đúng không bạn? Chúc bạn sẽ thành công khi thực hiện nhé!

Thực hiện làm món nước ép từ rau cải bó xôi Reviewed by trong hieu on 09:38:00 Rating: 5 Viết ngay lại công thức pha chế nước ép rau cải bó xôi dưới đây để thực hiện cho cả nhà mình vào mỗi sáng nhé! Trong thành phần của cải bó ...