Pha nước táo quế ấm nóng cho ngày mưa lạnh | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Pha nước táo quế ấm nóng cho ngày mưa lạnh

Vào những ngày mưa lạnh này, bạn có thể bổ sung cho danh sách các thức uống gia đình mình bằng cách pha chế nước táo quế ấm và thơm nồng dưới đây cùng chúng tôi nhé! 

Một tách nước táo quế vừa ấm vừa thơm nồng vào mỗi buổi sáng sẽ giúp những người thân yêu trong gia đình bạn tràn đầy tinh thần và phấn khởi để bắt đầu công việc ngày mới. Cách pha chế có dễ không à? Rất đơn gian và nhanh thôi, chỉ với vài bước dạy pha chế đơn giản là bạn có thể làm được ngay.
hình ảnh nước táo quế

Trước tiên, chúng ta sẽ phải chuẩn bị những nguyên liệu như sau:

• Nước ép táo: 1 lít

• Quế: 2 thanh

• Rượu rum: 60ml

• Bột nhục đậu khấu: ¼ thìa cà phê

Nguyên liệu đã đầy đủ, chúng ta sẽ thực hiện pha chế nước táo quế ẩm qua các bước sau:

Bước 1: Các bạn cho nước ép táo đã chuẩn bị vào nồi rồi bắt lên bếp và đun với lửa nhỏ.

Bước 2: Khi đun nước ép táo được khoảng 3 phút và nước bắt đầu sôi thì các bạn cho thêm rượu rum, quế và bột nhục đậu khấu vào nồi đun cùng. Trong quá trình đun, các bạn nhớ khuấy đều để các nguyên liệu tan đều trong nước ép táo.

Bước 3: Đun thêm khoảng 3 – 5 phút với lửa nhỏ đến khi hỗn hợp nước sôi là được. Lúc này các bạn tắt bếp và bắt xuống thưởng thức khi nước ép táo quế còn nóng nhé!

Ngày mới sẽ tràn đầy sức sống và ý nghĩa hơn với tách nước ép táo quế ấm thơm ngon này. Pha chế và ghi ngay vào sổ tay dinh dưỡng của gia đình mình công thức thực hiện món nước ép táo quế thôi nào. Chúc các bạn sẽ thành công và chăm sóc cho gia đình thân yêu của mình nhé!

Pha nước táo quế ấm nóng cho ngày mưa lạnh Reviewed by trong hieu on 10:40:00 Rating: 5 Vào những ngày mưa lạnh này, bạn có thể bổ sung cho danh sách các thức uống gia đình mình bằng cách pha chế nước táo quế ấm và thơm nồng dư...