Pha chế trà gừng vỏ quýt trị ho hiệu quả | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Pha chế trà gừng vỏ quýt trị ho hiệu quả

Pha chế nước trà gừng vỏ quýt sẽ giúp cơ thể bạn khỏe khoắn hơn mỗi ngày do chúng đều là những nguyên liệu mang lại giá trị sức khỏe cao. Công thức hướng dẫn pha chế đơn giản, nguyên liệu dễ tìm kiếm, đợi gì nữa mà không thử thực hiện ngay nào?!
hình ảnh trà gừng

Nguyên liệu cần chuẩn bị trước khi pha chế gồm có:

• Gừng: 1 củ nhỏ

• Vỏ quýt: 1 vỏ

• Nước

• Dụng cụ: ấm đun nước

Các bước tiến hành thực hiện pha chế nước trà gừng vỏ quýt:

+ Xem thêm về phương pháp Giải nhiệt cực đã với trà chanh bạc hà

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Gừng các bạn phải cạo sạch vỏ, rửa lại bằng nước rồi cắt thành từng lát có độ dày khoảng 0.3 cm.

Vỏ quýt các bạn cạo bỏ phần lớp màng trắng phía trong rồi rửa thật sạch và thái thành sợi nhỏ.

Bước 2: Đun trà gừng

Cho những miếng rừng thái lát vào nồi và đun sôi cùng với nước. Sau khi nước trà gừng bắt đầu sôi thì bạn hạ nhỏ lửa lại và 5 phút sau cho thêm vỏ quýt thái sợi vào rồi tiếp tục đun khoảng 20 phút nữa.

Lúc này bạn có thể tắt bếp và cho nước trà gừng vỏ quýt ra tách rồi bắt đầu thưởng thức. Bạn nên thưởng thức trà khi còn nóng để mang lại hiệu quả nhất cho sức khỏe nhé.

Gừng và vỏ quýt từ xưa đã được xem làm bài thuốc dân gian rất tốt cho cơ thể. Và khi kết hợp chúng lại với nhau có thể giúp bạn trị ho rất hiệu quả trong thời tiết liên tục thay đổi thế này. Ngoài ra, thức uống này còn đặc biệt tốt với những người đang mang bầu vì có thể giảm tình trạng ốm nghén, giải tỏa stress.

Qua công thức hướng dẫn pha chế trà gừng vỏ quýt trên, bạn đã tự tin hơn khi pha chế thức uống chưa nào? Chỉ cần một chút thời gian bạn đã làm được thức uống rất bổ dưỡng cho mình và người thân rồi đấy.
Pha chế trà gừng vỏ quýt trị ho hiệu quả Reviewed by trong hieu on 09:15:00 Rating: 5 Pha chế nước trà gừng vỏ quýt sẽ giúp cơ thể bạn khỏe khoắn hơn mỗi ngày do chúng đều là những nguyên liệu mang lại giá trị sức khỏe cao. C...