Công thức pha chế mocktail aloha đơn giản | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Công thức pha chế mocktail aloha đơn giản

Khác với cocktail quyến rũ bởi hơi men cay nhẹ của rượu thì mocktail lại mang đến vị ngọt ngào nhẹ nhàng của trái cây. Pha chế mocktail Aloha bằng công thức hướng dẫn pha chế đã được biến tấu lại để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt Nam. Đừng bỏ qua nhé bạn!
hình ảnh mocktail aloha

Để pha chế mocktail Aloha dễ dàng, bạn cần phải có các nguyên liệu:

• 30 lá bạc hà (có thể dung rau hung quế thay thế nếu không tìm được lá bạc hà)

• 2 muỗn café đường

• 500ml nước

• 1 lon soda

• 2 tách trà chứa nước cốt chanh

Nguyên liệu đã chuẩn bị xong, bạn có thể bắt đầu thực hiện qua các bước pha chế đơn giản:

Bước 1: Cho đường vào 500ml nước rồi bắc lên bếp hâm nóng. Trong thời gian nấu, bạn khuấy đều tay cho đường tan vào nước . Đến khi nước vừa bắt đầu sôi thì bạn cho lá bạc hà đã cắt nhỏ vào để tạo ra món syrup bạc hà. Sau khi nước sôi được 3 phút thì bạn vớt xác lá bạc hà ra, giữ lại nước và để nguội.

Bước 2: Bạn tiếp tục cho nước chanh và một ly nước nữa vào rồi khuấy đều lên để các nguyên liệu trộn đều nhau. Bạn cho thêm syrup bạc hà ở trên vào và rót soda vào rồi khuấy đều lần nữa.

Bước 3: Cuối cùng, bạn rót ra ly cho thêm đá vào và trang trí bằng vài lát chanh tươi là ta đã có ngay món mocktail Aloha rồi đấy!

Sau các bước hướng dẫn pha chế như trên, bạn sẽ thấy đây là loại thức uống rất dễ thực hiện nhưng lại mang đến hương vị cực ngon. Cuối tuần này chỉ cần thực hiện và chiêu đãi bạn bè thôi nhé! Chúc bạn sẽ thành công.

Công thức pha chế mocktail aloha đơn giản Reviewed by trong hieu on 11:10:00 Rating: 5 Khác với cocktail quyến rũ bởi hơi men cay nhẹ của rượu thì mocktail lại mang đến vị ngọt ngào nhẹ nhàng của trái cây. Pha chế mocktail Alo...