Món sinh tố nha đam cam tươi đầy thú vị | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Món sinh tố nha đam cam tươi đầy thú vị

Một sự kết họp mới lạ và đầy thú vị cho những bạn muốn pha chế và muốn sáng tạo thêm nhiều thức uống mới, sinh tố nha đam và cam sẽ giúp bạn khám phá thêm những hương vị mới rất đặc biệt!

Sinh tố nha đam và cam còn là sự kết hợp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như: giàu vitamin và chất chống oxi hóa giúp làn da bạn luôn đầy sức sống và tươi trẻ. Hãy học ngay công thức thực hiện pha chế này để có sức khỏe thật deo dai nhé!
sinh tố nha đam cam tươi

Trước tiên chúng ta cần chuẩn bị các nguyên liệu:

• Nha đam: 100gr

• Cam: 2 trái (chọn trái vừa chín)

• Chanh: 1 trái

• Sữa tươi: 100ml

• Dầu dừa, sữa đặc, đường: 1 thìa cà phê

• Đá bào

Bây giờ, mình cùng thực hiện pha chế sinh tố nha đam và cam nhé!

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Nha đam sau khi mua về bạn rửa cho sạch hết bụi bẩn rồi cắt bỏ rìa gai 2 bên của nha đam và lược bỏ phần vỏ xanh cứng phía ngoài đi, giữ lại phần ruột trắng bên trong.

Tiếp tục bạn mang rửa phần ruột nha đam để tẩy đi lớp nhựa. Bạn vắt lấy nước cốt chanh rồi ngâm nha đam khoảng 1 giờ để nha đam thơm hơn và không để lại vị đắng nhé!

Cam thì rửa sạch rồi cắt ra và vắt lấy nước.

Bước 2: Dạy pha chế sinh tố nha đam và cam

Bạn cho phần nha đam đã sơ chế và nước cam vào máy xay sinh tố rồi thêm sữa tươi, dầu dừa, sữa đặc đường vào xay chung nhé!

Các bạn xay trong vòng 1 phút để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

Cho thêm đá bào vào và thưởng thứ.

Giờ thì mình có thể tận hưởng thành quả được rồi đấy! Hương vị rất lạ và tuyệt vời đúng không nào? Đơn giản, dễ thực hiện cho các bạn mới lần đầu pha chế thức uống luôn đấy! Học ngay cùng chúng tôi để có sức khỏe thật tốt và đừng quên theo dõi các bài hướng dẫn pha chế tiếp theo nhé!
Món sinh tố nha đam cam tươi đầy thú vị Reviewed by trong hieu on 16:16:00 Rating: 5 Một sự kết họp mới lạ và đầy thú vị cho những bạn muốn pha chế và muốn sáng tạo thêm nhiều thức uống mới, sinh tố nha đam và cam sẽ giúp bạ...