Giải khát nhanh chóng với trà lipton chanh | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Giải khát nhanh chóng với trà lipton chanh

Nếu bạn đang bỡ ngỡ và loay hoay không biết phải pha chế loại thức uống nào cho mùa hè này thì hãy chọn ngay trà lipton chanh với công thức thực hiện đơn giản dưới đây nhé. Đây là thức uống giải nhiệt rất tuyệt đó!
hình trà lipton chanh

Chuẩn bị những nguyên liệu sau trước khi thực hiện:

• 6 túi trà Lipton

• 2 thìa canh đường kính

• 3 quả chanh

• 6 thìa cà phê mật ong

• Đá viên

• Nước lọc

Các bước thực hiện pha trà lipton chanh:

Bước 1: Khi mua chanh bạn nên chọn những quả vừa phải, vỏ chanh láng mịn, sáng màu và không sần sùi, khi cầm thấy nặng tay là được.

Chanh sau khi mua về bạn cần rửa sạch, chà sát quanh vỏ chanh bằng muối trắng để khử đi vị đắng của chanh có trong vỏ rồi cắt chanh thành từng lát mỏng.

Bước 2: Bạn đun sôi 50ml nước rồi cho các túi trà lipton vào ngâm trong khaongr 5 phút đến khi thấy trà ngả sang màu nâu trong thì lấy túi trà ra.

Bước 3: Bạn tiếp tục cho mật ong vào ly trà rồi khuấy đều tay để hỗn hợp hòa tan hoàn toàn.

Bước 4: Bạn rót trà ra ly vừa uống rồi cho thêm các lát chanh mỏng vào ly và cuối cùng là cho thêm đá viên vào để thưởng thức nhé!

Nếu muốn ly trà lipton chanh của mình có thêm vị lạ hơn bạn có thể cho thêm 1 ít lá bạc hà vào, bảo đảm ly trà sẽ thơm mát hơn rất nhiều đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi thêm bài viết về cách pha trà lipton cam tươi để đổi hương vị nhé!

Chỉ với vài thao tác pha chế đơn giản đã giúp bạn hoàn thiện được ly trà lipton chanh mát dịu giải khát cho mùa hè này rồi đúng không nào. Vị chua chua từ chanh hoàn lẫn cùng vị thanh mát của trà và đá viên chắc chắn sẽ giúp bạn đập tan cái nóng gay gắt của hè này.
Giải khát nhanh chóng với trà lipton chanh Reviewed by trong hieu on 10:01:00 Rating: 5 Nếu bạn đang bỡ ngỡ và loay hoay không biết phải pha chế loại thức uống nào cho mùa hè này thì hãy chọn ngay trà lipton chanh với công thức...