Công thức pha chế trà liplon cam sữa cực ngon sảng khoái | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Công thức pha chế trà liplon cam sữa cực ngon sảng khoái

Có rất nhiều cách pha chế trà lipton ngon, nhưng hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một công thức pha chế trà lipton hoàn toàn mới lạ, nhưng lại vô cùng thơm ngon. Đó là món trà lipton cam sữa. Bên cạnh sự thơm ngon thức uống này còn có công dụng giúp sảng khoái và tỉnh táo tinh thần rất tốt. Các bạn hãy thử thực hiện và cảm nhận hương vị tuyệt vời của nó nhé.

Nguyên liệu cần thiết để pha chế trà lipton cam sữa:

  • Trà túi lọc lipton : 1 gói.
  • Nước ép cam tươi : 30ml
  • Sữa tươi  : 75ml
  • Đường  : 40 gram
  • Nước sôi
tra sua
Lipton cam sữa thơm ngon sảng khoái tinh thần
Cách pha chế trà lipton cam sữa:

Đầu tiên các bạn ngâm túi trà vào 30 ml nước sôi, đợi khoảng 3-5 phút cho trà ra hết, thì nhứng túi lọc vài lần rồi lấy túi trà ra, cho ly trà vào tủ lạnh khoảng 5 đến 10 phút để làm lạnh trà.

Khi trà đã lạnh thì lấy ra rồi khuấy đều với nước ép cam tươi.

Tiếp theo các bạn khuấy tan đường với sữa tươi, cho vào shaker cùng một ít đá bi, lắc thật mạnh tay cho sữa nổi thật nhiều bọt.

Các bạn cho sữa đã được lắc với đá vào ly, rót thật nhẹ hỗn hợp cam và trà lipton vào ly. Lúc này ly trà của chúng ta sẽ được chia thành 2 tầng riêng biệt, trông rất đẹp mắt.

Bây giờ chỉ cân thêm ống hút và thìa khuấy, trang trí đẹp mắt hơn với lát cam tươi là có thể thưởng thức ngay rồi đó, thật đơn giản phải không nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công với công thức trà lipton cam sữa này nhé.
Công thức pha chế trà liplon cam sữa cực ngon sảng khoái Reviewed by Unknown on 09:22:00 Rating: 5 Có rất nhiều cách pha chế trà lipton ngon, nhưng hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một công thức pha chế trà lipton hoàn toàn m...