Làm sinh tố dứa sữa chua chua ngọt hấp dẫn | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Làm sinh tố dứa sữa chua chua ngọt hấp dẫn

Những ngày hè oi bức, sinh tố là thức uống được nhiều người lựa chọn để giải nhiệt cơ thể. Học pha chế sinh tố dứa sữa chua vừa thanh mát vừa giúp đẹp dáng sáng nha ngay sau đây cùng chúng tôi nhé!

Dứa là loại trái cây mát giúp giải nhiệt hiệu quả, sử dụng nhiều có thể kích thích tiêu hóa tốt. Nếu e ngại vì độ chua của loại quả này, bạn có thể tậu ngay công thức dạy pha chế dưới đây để pha chế sinh tố dứa sữa chua và nạp năng lượng cho cơ thể.

hình sinh tố dứa


Chuẩn bị nguyên liệu cần thiết như sau:

• Dứa chín: 1 quả
• Sữa chua: 2 hộp (có thể sử dụng sữa chua làm tại nhà)
• Nước đá
• Mật ong, gừng

Nguyên liệu đã sẳn sàng, chúng ta sẽ cùng thực hiện qua các bước:

Bước 1: Sơ chế dứa

Dứa sau khi mua về các bạn gọt sạch vỏ, bỏ hết phần mắt rồi cắt thành từng miếng nhỏ. Bạn có thể cắt bỏ phần lõi nếu không thích ăn nhé! Nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng phần lõi dứa chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể nên bạn có thể để lại và xay thành sinh tố luôn.

Gừng rửa sạch, nạo bỏ hết phần vỏ và cắt thành lát mỏng. Gừng sẽ góp phần làm cho món sinh tố thêm thơm ngon hơn.

Bước 2: Xay sinh tố

Cho dứa đã cắt vào máy xay sinh tố và cho thêm gừng, 1 hộp sữa chua, mật ong vào cối và xay hỗn hợp mịn đều. Các bạn xay trong khoảng từ 3 – 4 phút thì có thể loại bỏ tạp chất qua rây rồi xay thêm 1 lần nữa để hỗn hợp mịn hơn nhé!

Nếu muốn giữ nguyên hương vị đậm đà của sinh tố dứa, bạn nên cho sinh tố vào tủ lạnh một thời gian rồi thưởng thức hoặc cho đá vào xay cùng hỗn hợp sinh tố và thưởng thức ngay nhé!

Chỉ bằng 2 bước đơn giản thôi, chúng ta đã có ngay ly sinh tố dứa sữa chua tươi mát cho hè này rồi đó! Sinh tố dứa sữa chua với những thành phần như mật ong, gừng đều rất tốt cho cơ thể, giúp kích thích hệ tiêu hóa đẹp dáng, sáng da, … phù hợp cho cả gia đình mình đấy! Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thêm những công thức pha chế các món thức uống bổ dưỡng khác cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé.
Làm sinh tố dứa sữa chua chua ngọt hấp dẫn Reviewed by trong hieu on 09:51:00 Rating: 5 Những ngày hè oi bức, sinh tố là thức uống được nhiều người lựa chọn để giải nhiệt cơ thể. Học pha chế sinh tố dứa sữa chua vừa thanh mát ...