Thanh mát hơn với sinh tố rau má | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Thanh mát hơn với sinh tố rau má

Sinh tố rau má sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho mùa nóng này với những đặc tính thanh mát cơ thể. Pha chế sinh tố rau má ngay cho cả gia đình mình nào!

Rau má chứa nhiều vitamin và dưỡng chất nên thường được sử dụng làm nước giải khát trong những ngày hè oi bức. Ngoài ra, rau má còn được chế biến thành món sinh tố được mọi người yêu thích.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay công thức dạy pha chế sinh tố rau má đơn giản sau đây nhé!
hình sinh tố rau má

Trước tiên, các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu pha chế:

• Rau má

• Nước đá

• Đường

• Máy xay sinh tố

Sau đó, tiến hành thực hiện qua các bước:

Bước 1: Rửa sạch rau má với nước cho sạch hết bụi bẩn. Nhặt lá rau má và bỏ đi phần thân cứng rồi tiếp tục rửa lá rau má qua 1 lần nước nữa.

Bước 2: Cho rau má đã rửa sạch vào máy xay sinh tố với một chút nước và đường rồi xay nhuyễn mịn hỗn hợp. Để món sinh tố rau má thêm ngon hơn, bạn có thể cho thêm đá nhỏ vào xay cùng với hỗn hợp, hoặc có thể uống cùng với đá.

Bước 3: Sau khi xay nhuyễn, bạn lọc hỗn hợp qua rây để lấy nước cốt rau má và xay thêm một lần nữa đến hết phần rau má thì thôi. Để thưởng thức sinh tố rau má con ngon, bạn dùng phần nước cốt cùng với đá lạnh nhé!

Trong ngày hè oi bức, sinh tố rau má là vị cứu tinh tốt nhất giúp hạ nhiệt cơ thể. Bên cạnh đó, rau má còn tốt cho tim mạch, giảm căng thẳng và lo âu. Vì thế, hãy pha chế ngay sinh tố rau má bằng cách bước pha chế trên để giải nhiệt cho cả nhà nhé!
Thanh mát hơn với sinh tố rau má Reviewed by trong hieu on 10:06:00 Rating: 5 Sinh tố rau má sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho mùa nóng này với những đặc tính thanh mát cơ thể. Pha chế sinh tố rau má ngay cho cả gia ...