Phương pháp pha chế Cocktail Singapore Sling nổi tiếng | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Phương pháp pha chế Cocktail Singapore Sling nổi tiếng

New York nổi tiếng với cocktail manhattan, Long Island có Iced Tea, còn Singapore cũng có một loại cocktail nổi tiếng là khó pha chế, nhưng rất cuốn hút, đó là Singapore Sling. Bạn đã pha chế Singapore Sling chưa?
cocktail singapore sling

Nếu du lịch đến đất nước Singapore, những người có kinh nghiệm chắc chắn sẽ khuyên bạn nên dành thời gian khám phá những món ăn đường phố của nước này. Và không quên đề cập đến Singapore Sling một đồ uống phổ biến tại các quầy Bar. Được phát minh vào khoảng những năm 1910 bởi Bartender Ngiam Tong Boon, Singapore Sling có màu hồng là sự kết hợp giữ nước dứa ép, rượu Gin, rượu vị sơ ri, rượu ngọt Benedictine, nước ép lựu và một số nguyên liệu khác. Là một loại cocktail cho phụ nữ và là nằm trong top 10 cocktail nổi tiếng. Vì vậy mà, pha chế Singapore Sling hiện nay nằm trong chương trình đào tạo Bar Trưởng, đào tạo Bartender của các trường dạy pha chế. 

Còn gì bằng việc thưởng thức một ly cocktail Singapore Sling mát lạnh với màu sắc rực rỡ, hương vị thơm ngon làm say lòng người trong những ngày hè nóng bức đầy mệt mỏi. Nhưng bạn chưa hề pha chế? Bạn chưa biết cách pha chế Singapore Sling thì phải làm sao đây? Đừng lo lắng các bạn nhé, vì ngay bây giờ chúng tớ sẽ hướng dẫn các bạn pha chế Singapore Sling. Các bạn đã sẵn sàng chưa?

Nguyên liệu để pha chế Singapore Sling gồm:

- 30ml rượu Gin

- 15ml rượu Cherry Brandy

- Rượu ngọt Benedictine

- 0.5 ml Grenadine

- 15ml nước chanh

- 5ml nước ép lựu

- 5ml nước ép dứa

- Bình lắc cocktail (shaker), đá viên, đá bào, ly cocktail

- 1 lát trái thăng long hoặc trái chery

Cách pha chế Singapore Sling như sau:

Bước 1: Bạn cho tất các các nguyên liệu và đá bào vào bình lắc cocktail, lắc đều tay.

Bước 2: Đổ hỗn hợp trên ra ly chân cao, trang trí thêm bằng một lát thăng long hoặc trái chery, lát dứa cho đẹp mắt nhé.

Bước 3: Thêm đá viên nếu bạn muốn.

Bạn thấy đấy, pha chế Singapore Sling cũng không hề khó như lời đồn thổi. Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có một ly Singapore Sling bắt mắt, đập tan cơn khát cùng cái nóng khó chịu của mùa hè ở đất nước nhiệt đới. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trở thành chuyên viên pha chế hay Bartender chuyên nghiệp thì nên tham dự các khóa học pha chế chuyên nghiệp nhé. Vì những động tác pha chế như lắc shaker, nhận biết các loại rượu cần phải có những kiến thức nền tảng. Chúc các bạn thành công khi học pha chế Singapore Sling nhé!
Phương pháp pha chế Cocktail Singapore Sling nổi tiếng Reviewed by trong hieu on 10:59:00 Rating: 5 New York nổi tiếng với cocktail manhattan, Long Island có Iced Tea, còn Singapore cũng có một loại cocktail nổi tiếng là khó pha chế, nhưng...