Tết này uống gì để thanh lọc cơ thể? | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Tết này uống gì để thanh lọc cơ thể?

Vào những ngày tết, ai cũng có những cuộc vui cùng gia đình bạn bè, kèm theo đó là những món ăn nhiều protein, chất béo, ít chất xơ, bia rượu… tất cả những loại thực phẩm này đều khiến cho cơ thể bạn dễ bị nóng. Vậy vào những ngày tết chúng ta nên uống gì để thanh  nhiệt cơ thể, bảo vệ sức khỏe để vui xuân thật thoải mái. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại thức uống rất tốt trong việc thanh lọc cơ thể. Hãy bỏ túi ngày những loại thức uống này để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bạn nhé.

1 - Nước chanh: Sau những bữa tiệc tùng triền miên, bạn hãy khởi động một ngày mới với một cốc nước chanh loãng ấm nhé! Loại thức uống này sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo có hại giúp giải độc cho cơ thể và hỗ trợ rất tốt cho quá trình tiêu hóa. Vì vậy, hãy thử dùng nước chanh loãng ngay khi bạn thức dậy sau một ngày đã trót lỡ ăn uống no say quá chén nhé.
Nuoc ep
Nước chanh có công dụng thanh lọc cơ thể rất tốt
2- Trà xanh: Loại thức uống thứ hai đó chính là trà xanh. Vào những ngày lễ tết, việc uống nhiều các loại đồ uống có cồn, có ga và cafe... làm cho gan của bạn trong tình trạng hoạt động quá tải. Chình vì vậy, bạn cần một loại thức uống giúp "thanh lọc" lại bộ máy cơ thể, và lựa chọn tốt nhất cho gan lúc này chính là trà xanh.

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh và có tác dụng giúp giải độc cho gan. Quan trọng hơn nữa, uống trà xanh nhiều hơn sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường sản xuất các nhân tố giải độc. Vì thế, trong mấy ngày Tết này bạn nên tích cực uống trà xanh để tăng cường sức khỏe cho cơ thể nhé.

nước trà xanh
Trà xanh là một lựa chọn rất tốt cho sức khỏe
3- Nước ép trái cây: Vào những ngày Tết, nhà nào cũng chuẩn bị trái cây để chưng bày và ăn uống. Bạn có thể tận dụng nguồn thực phẩm này và chế biến cho mình những ly nước ép trái cây. Nếu đã ngán với vị nước ép trái cây nguyên thủy của từng loại trái cây, bạn có thể biến tấu sáng tạo bằng cách hòa trộn một số loại trái cây với nhau để tạo ra những hương vị nước ép mới cho riêng mình. Hoặc nếu không thích nước ép, bạn có thể dùng trái cây để xay sinh tố. Thay sữa đặc bằng sữa chua để giảm độ ngọt và tăng bị béo cho ly sinh tố bạn nhé.

Với một số loại nước uống đơn giản như trên bạn đã có thể giúp cơ thể thanh lọc bớt những chất béo, độc hại tích tụ trong những ngày tết rồi đó.

nước ép trái cây

Chúc các bạn có một cái tết vui vẻ và mạnh khỏe cùng gia đình mình nhé!
Tết này uống gì để thanh lọc cơ thể? Reviewed by Unknown on 09:43:00 Rating: 5 Vào những ngày tết, ai cũng có những cuộc vui cùng gia đình bạn bè, kèm theo đó là những món ăn nhiều protein, chất béo, ít chất xơ, bia r...