Tự làm nước ép trái cây ngon tại nhà | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Tự làm nước ép trái cây ngon tại nhà

Nước ép trái cây luôn là món thức uống thơm ngon, chúng hội tụ rất nhiều chất dinh dưỡng và giàu vitamin:A, C, B1....giúp cho chúng ta có làn da trẻ đẹp, giải độc cơ thể. Sự đa dạng của các loại trái cây là một lợi thế cho sự phong phú của hương vị nước ép. 


Sau đây là một số món nước ép mới lạ dành cho bạn để làm mới hương vị thức uống đơn thuần cho bản thân và người thân.
Hai cách làm nước ép thanh long 


Thưởng thức nước ép thanh long chỉ sau 5 phút

Cách làm nước ép thanh long:

1. Lựa những quả thanh long chín ngọt, bạn có thể lựa thanh long trắng hoặc thanh long đỏ túy ý. Cắt đôi trái thanh long, dùng muỗng múc phần thịt trái cho vào tô. Sau đó lần lượt cho từng phần thanh long vào máy ép, ép lấy nước. Nấu nước đường và cho phần nước ép thanh long vào khuấy đều. Để nước ép thêm ngon, không có gợn, bạn có thể dùng rây lọc nước thanh long một lần nữa. Đổ nước thanh long vào ly, thêm đá và thưởng thức thôi!

2. Nếu bạn thích vị ngọt tự nhiên của thanh long thì chỉ cần ép nước và thưởng thức liền rồi!

Nước ép chanh táo thanh mát

Bạn cần biết rằng, nước chanh giúp tăng cường và thúc đẩy hệ tiêu hóa rất tốt. Bên cạnh đó, táo có vị ngọt ngào, tăng cường sự thèm ăn, giảm nôn ói và bổ sung kali, vitamin. 


Nước ép chanh táo thanh mát

Cách làm:

Chuẩn bị 1 trái chanh vàng (nếu không có chanh vàng thì bạn nên gọt sạch vỏ) và 2 trái táo. Lần lượt cho chanh vào máy ép, sau đó ép táo. Thêm một chút mật ong (hoặc đường) vào chung và khuấy thật đều và đổ ra ly thưởng thức. 

Tốt nhất là nên uống ước ép sau khi pha chế trong vòng 30 phút để giữ được vitamin và chất khoáng của nước ép.

Nước ép cam, bưởi chua ngọt và thơm

Cam và bưởi giàu vitamin C, protein, canxi, sắt và vitamin B1 giúp tăng sức đề kháng cho sức khỏe mọi người đặc biệt là phụ nữ mang thai. 


Thành phẩm của học viên HNAAu 

Cách làm nước ép cam – bưởi:

Cam cắt đôi, vắt lấy nước. Bưởi lột vỏ, bỏ lạt, tách múi sạch sẽ, rồi lần lượt cho từng múi vào máy ép, ép lấy nước. Trộn 2 nước ép lại với nhau, thêm một thìa mật ong và khuấy đều. Bạn có thể thêm đá viên vào và thưởng thức món thức uống thơm ngon này rồi. 

Bạn có thể uống mỗi sáng hoặc sau bữa ăn 30 phút, sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa và đậy mạnh quá trình trao đổi chất của cơ thể một cách tốt hơn.

Bạn còn có thể học pha chế với nhiều món nước ép khác ngay tại nhà với nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản. 
Tự làm nước ép trái cây ngon tại nhà Reviewed by Unknown on 10:33:00 Rating: 5 Nước ép trái cây luôn là món thức uống thơm ngon, chúng hội tụ rất nhiều chất dinh dưỡng và giàu vitamin:A, C, B1....giúp cho chúng ta có l...