Soda dừa gừng hương vị mới lạ | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Soda dừa gừng hương vị mới lạ

Với cách pha chế soda dừa gừng mới lạ này sẽ mang lại cho bạn một cốc soda thơm mát mùi gừng và nước dừa vô cùng ngọt ngào. Một cốc soda được kết hợp với nhau từ những nguyên liệu độc đáo, mới lạ rất đáng để cho bạn thử sức đúng không nào?

Nguyên vật liệu cần thiết để pha chế hai ly soda dừa gừng:

- 160g gừng tươi.

- 4 chén nhỏ đường dừa.

- 1 lon nước có ga.

Soda dừa gừng
Soda dừa gừng mới lạ cho bạn trẻ thích sáng tạo

Cách pha chế soda dừa gừng ngon:

1. Bước đầu các bạn cần thực hiện để pha soda dừa gừng là cạo sạch vỏ gừng, rửa sạch và thái gừng thành các lát mỏng.

2. Tiếp theo các bạn đặt gừng, đường dừa, và nước trong một cái nồi nhỏ rồi đun ở lửa vừa. Khi hỗn hợp sôi lên thì bạn vặn nhỏ lửa và để ở mức nhỏ nhất, để hỗn hợp sôi liu riu trong khoảng 1.5 - 2h đồng hồ. Sau đó các bạn tắt bếp và để hỗn hợp siro dừa gừng này cho thật nguội nhé!

3. Khi hỗn hợp dừa gừng đã nguội hẵn, các bạn pha thêm nước ngọt có ga vào cùng hỗn hợp, rồi để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó bạn có thể lấy cốc nước soda dừa gừng ra thưởng thức ngay rồi đó!

Nước soda dừa gừng là một sự kết hợp mới lạ độc đáo cho những bạn trẻ thích sự sáng tạo đột phá. Soda dừa gừng vừa có vị cay, ấm nồng của gừng nhưng uống vào lại mát lạnh, thơm ngọt hương dừa. Bạn có thể làm sẵn soda dừa gừng để trong tủ lạnh dùng trong ngày.

Chúc các bạn thưc hiện thành công với công thức này nhé.
Soda dừa gừng hương vị mới lạ Reviewed by Unknown on 10:07:00 Rating: 5 Với c ách pha chế soda dừa gừng mới lạ này sẽ mang lại cho bạn một cốc soda thơm mát mùi gừng và nước dừa vô cùng ngọt ngào. Một cốc so...