Học pha chế Iced Matcha thơm ngon tại nhà | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Học pha chế Iced Matcha thơm ngon tại nhà

Với món thức uống Iced Matcha là nằm một trong những món thức uống được rất nhiều người ưa thích với nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Iced Matcha có công thức pha chế dễ thực hiện đã thu hút rât nhiều người quan tâm.
Iced Matcha đang dần trở thành một xu hướng của giới trẻ. Trà xanh là nguyên liệu chính để pha chế thức uống này và trà xanh có lợi ích rất lớn cho sức khỏe của con người như giảm nguy cơ về bệnh tim mạch, chống vi khuẩn sâu răng, đốt cháy mỡ bụng, đắp mặt nạ làm đẹp da, hạn chế được quá trình lão hóa… ngoài những lợi ích nói trên, trà xanh còn là một món rất ngon, có vị thơm và chát nhẹ của trà, mang mùi thanh nhẹ nhàng. Có lẽ vì vậy mà món Matcha đang rất là ưa chuộng ở các quán cà phê lớn nhỏ khác nhau.

Trà xanh không chỉ là nguyên liệu pha chế ngon mà còn tốt cho sức khỏe
Bây giờ, hãy cùng học pha chế thức uống thông dụng là Iced Matcha, bạn sẽ thấy nó đơn giản như thế nào nhé!
Nguyên liệu:
-        -  Trà xanh matcha
-       -  Nước ấm
-        - Sữa đặc
-     -  Đá bi
Bột trà xanh là nguyên liệu chính cho món Iced Matcha
Cách làm:

-          Bước 1: Đầu tiên, cho nước đường và sữa vào một ly inox, cho từ từ vào bột xanh, bạn sẽ thấy bột trà xanh nổi lên trên rất đẹp, cho tiếp nước ấm vào rồi đánh tan bọt trà xanh. Cuối cùng cho tiếp sữa đặc vào.

-          Bước 2: Sau đó, bạn dùng máy pha chế cà phê đánh hỗn hợp trên cho bột trà xanh tan ra. Nếu không có máy pha cà phê thì bạn có thể sử dụng những dụng cụ bếp trong nhà bếp như đũa, muỗng để đánh tan hỗn hợp.

Khuấy tan trà xanh. Khuấy thật đều tay nào.....
-          Bước 3:  Sau đó cho đá vào trong ly, đợi trà xanh nguội bớt rồi đổ vào. Thế là bạn đã có một ly Iced Matcha thơm ngon để thưởng thức rồi đấy.


Thế là bạn đã có ngay một ly iced matcha thơm ngon cho mình rồi. Thật đơn giản phải không nào? 

Nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, mà lại dễ thực hiện nữa trong vòng mấy bước thực hiện bạn đã có ngay loại thức uống giàu dinh dưỡng này rồi. Trà xanh có rất nhiều công dụng, sử dụng chúng bạn sẽ thấy một làn da tươi trẻ của mình. Chắc chắn khi bạn uống một lần bạn sẽ bị nghiện chúng đấy. Vì vậy hãy làm chúng ngay tại nhà để tiết kiệm nhiều chi phí khác và đảm bảo vệ sinh nhé. Chúc bạn ngon miệng !
Học pha chế Iced Matcha thơm ngon tại nhà Reviewed by Unknown on 14:30:00 Rating: 5 Với món thức uống Iced Matcha là nằm một trong những món thức uống được rất nhiều người ưa thích với nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Iced Mat...