Sinh tố chanh tuyết hấp dẫn giới trẻ | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Sinh tố chanh tuyết hấp dẫn giới trẻ

Món sinh tố chanh tuyết chắc chắn không còn là một loại thức uống xa lạ đối với giới trẻ, không những vậy đây còn là một loại thức uống rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn công thức pha chế thức uống hấp dẫn này. Các bạn có thể thưởng thức loại thức uống này tại gia đình mình trong những ngày trời nóng bức mà không phải tốn công ra hàng quán. Hãy cùng thực hiện với chúng tôi xem sao nhé!

Sinh to
Thức uống hấp dẫn giới trẻ
Nguyên vật liệu:
  • Chanh tươi: 4 trái ( nên chọn chanh còn tươi, vỏ xanh hơi mềm tay để có được ly sinh tố chanh tuyết ngon và đẹp mắt nhất).
  • Dầu dừa: 6 muỗng cà phê.
  • Sữa tươi có đường: 200ml.
  • Sữa đặc có đường: 8 muỗng cà phê.
  • Mật ong: 2 muỗng.
  • Đá bào: Vừa đủ dùng, 200ml sữa tươi có đường, 8 thìa sữa đặc, 2 thìa mật ong vào máy xay.
  • Lá bạc hà: 1 nắm nhỏ.

Cách pha chế sinh tố chanh tuyết ngon:

Chanh tươi: Các bạn cắt 2 lát mỏng vừa để trang trí cho ly sinh tố chanh tuyết thêm đẹp mắt hấp dẫn, phần chanh còn lại bạn vắt lấy nước cốt, chú ý không vắt quá mạnh tay và nhớ tách kỹ hạt để tránh ly sinh tố sẽ bị đắng. Lấy phần vỏ xanh của 2 trái chanh, cắt thành sợi nhỏ.

Lá bạc hà: rửa sạch từng lá, để ráo nước.

Tiếp theo các bạn cho vỏ chanh đã được cắt sợi cùng với nước cốt chanh, dầu dừa, sữa tươi, sữa đặc, mật ong vào máy xay sinh tố xay cho mịn, nêm nếm hương vị sao cho hợp khẩu vị của bạn, các bạn có thể cho thêm các nguyên liệu theo ý thích để có một hỗn hợp ưng ý nhất, các bạn nên nêm nếm hỗn hợp này có vị ngọt đậm một chút để khi thêm đá bào vào hỗn hợp sẽ trở nên vừa miệng, không bị nhạt.

Các bạn tiếp tục cho thêm một lượng đá bào vừa đủ vào máy xay rồi xay thêm trong 3 phút nữa là được.

Các bạn đổ sinh tố chanh tuyết ra 2 ly, trang trí thêm 2 lát chanh thái mỏng và một ít lá bạc hà cho đẹp mắt nhé!

Như vậy là các bạn đã ly sinh tố chanh tuyết ngon tuyệt rồi đó.

Sinh to

Chúc các bạn thực hiện thành công!
Sinh tố chanh tuyết hấp dẫn giới trẻ Reviewed by Unknown on 09:30:00 Rating: 5 Món sinh tố chanh tuyết chắc chắn không còn là một loại thức uống xa lạ đối với giới trẻ, không những vậy đây còn là một loại thức uống rấ...