Học pha chế nước ép lựu đơn giản tại nhà | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Học pha chế nước ép lựu đơn giản tại nhà

Nước ép lựu không chỉ là loại thức uống giải nhiệt mùa hè, cực kì tốt cho quá trình làm đẹp da mà còn là thức uống tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hãy cùng học pha chế nước ép lựu như thế nào nhé!

Nước ép lựu ngoài việc hấp dẫn trên còn thu hút bởi hương vị thơm ngon và màu săc quyến rũ, đúng kiểu yêu thích của các nàng rồi. Một loại trái cây nhiều vitamin và khoáng chất, kèm thêm hương thơm dịu và vị ngọt ngào hấp dẫn, lựu trở thành một món trái cây làm nguyên liệu nước ép tuyệt vời. 
Giờ là lúc cùng pha chế nước ép lựu nhanh gọn nhé!

Nguyên liệu cần có:

-  Qủa lựu    
-  Chanh 



Cách làm nước quả lựu thơm ngon:

- Bước 1: Nên chọn những trái lựu có đường vằn trên vỏ, da đỏ hồng, ấn nhẹ thấy mềm đều xung quanh là quả lựu rất ngon đấy. Rửa sạch, dùng mũi dao cắt nhẹ làm 4 phần, tách lấy hạt rồi bỏ vỏ và màng trắng, chỉ lấy hạt.

- Bước 2: Tiếp tục, lấy một cái ly để dưới vòi máy ép, cho lần lượt cho tiếp hạt lựu vào ép nhé. Sau khi ép xong, bạn cắt một miếng chanh, vắt vô ly nước đã được ép.

Lưu ý: Nếu không có máy ép, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố, nhưng phải lọc lấy bã nhé.

- Bước 3: Đổ nước ra ly để thưởng thức, cho thêm một chút đá, uống sẽ rất tuyệt vời đấy. Bạn có thể cho thêm vài miếng đào vào trong ly nước ép lựu.


Ly nước ép lựu thơm ngon, hấp dẫn mang hương vị chua chua-ngọt ngọt rất dễ uống đấy!

Thế là đã xong cách pha chế thức uống ngon đó là nước ép lựu, bạn có thể thực hiện chúng ngay tại nhà mình để làm cho cả gia đình mình cùng thưởng thức vào mỗi buổi sáng hay những buổi trưa hè nóng bức. 
Học pha chế nước ép lựu đơn giản tại nhà Reviewed by Unknown on 10:24:00 Rating: 5 Nước ép lựu không chỉ là loại thức uống giải nhiệt mùa hè, cực kì tốt cho quá trình làm đẹp da mà còn là thức uống tăng sức đề kháng cho cơ...