Học Pha Chế Capuchino Ice Blend ngon ngon | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Học Pha Chế Capuchino Ice Blend ngon ngon

Café take away là gì? Bạn muốn học pha chế café take away? Cách làm chúng như thế nào? 
Café take away có nghĩa là cà phê mang đi. Nghe đến cái tên là bạn đã thấy được sự tiện lợi của loại thức uống này mang lại rồi phải không? Café take away đang là một trào lưu của giới trẻ Việt Nam là thức uống được rất nhiều người yêu thích. Yêu thích ở đây bởi  sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của thực khách nhưng cũng không kém phần  hấp dẫn khi trải nghiệm những thức uống đa dạng, phong phú và độc đáo. Hãy học pha chế capuchino ice blend - một trong những café take away này nhé!!!
Nguyên liệu:
-          Café
-          Sữa đặc
-          Sữa tươi không đường
-          Đá bi

Cách làm:
-  Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ pha chế cà phê trước. Mua cà phê hạt về đem đi xay nhuyễn. Sau đó, cho bột cà phê xay nhuyễn vào phin rồi chế nước sôi từ từ thì cà phê mới thơm và ngon được.

-  Bước 2: Sau đó, bạn cho sữa không đường và sữa đặc vào cà phê đã pha, khuấy đều cho tan hết sữa. Sau đó cho tiếp đá bi vào máy xay, gạn bỏ nước còn lại trong ly ra. Ấn nút xay nhuyễn hỗn hợp trên.
-  Bước 3: Khi đã xay nhuyễn, bạn cho vào ly. Thế là bạn đã có ngay một ly cà phê thơm ngon để thưởng thức rồi. Nếu muốn đẹp mắt, bạn có thể phủ thêm một lớp kem trên bề mặt thức uống nhé.

Đó là cách làm của một trong những loại café take away, hi vọng các bạn đã có thêm được nhiều kiến thức về café take away là như thế nào rồi. Các bạn cũng có thể thực hiệ chúng ngay tại nhà mà không cần phải bỏ tiền ra để mua. Hãy thực hiện ngay và luôn nhé, để có được một ly cà phê thơm ngon, hấp dẫn. Chúc các bạn thành công!!!
Học Pha Chế Capuchino Ice Blend ngon ngon Reviewed by Unknown on 15:30:00 Rating: 5 Café take away là gì? Bạn muốn học pha chế café take away? Cách làm chúng như thế nào?