Cách làm món mocktail cam dứa giải nhiệt | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách làm món mocktail cam dứa giải nhiệt



Hẳn là một món mocktail phù hợp với với những bữa tiệc ngoài trời hay những ngày nóng bức, mocktail cam dứa là món thức uống được chọn lựa hàng đầu với hương vị dễ chịu, thơm dịu, dễ dàng thưởng thức.

Mocktail cam dứa là món thức uống tận dụng hương vị chua ngọt dễ chịu của cam và dứa, kết hợp với một số nguyên liệu khác khiến hương vị của cam và dứa thông thường trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn trước. Không kén người thưởng thức, dễ dàng thực hiện và có rất nhiều vitamin, bạn hoàn toàn có thể học pha chế loại mocktail cam dứa tuyệt vời này trong ngay nhà mình! Cùng học pha chế mocktail cam dứa này nhé!!!

Nguyên liệu cần có để làm mocktail cam dứa:

- Nước cam tươi: 1/3 cốc

- Nước dứa tươi: 1/3 cốc

- Nước lọc: 1 cốc

- Sữa tươi: 1 cốc

- Đường: 1/4 cốc

- Tinh chất vanilla: 1 thìa cafe

- Đá viên

Học pha chế mocktail cam dứa rất đơn giản như sau:

Trước tiên, cho nước cam vào máy xay sinh tố, tiếp đến là đổ nước ép dứa vào chung, rồi đến nước lọc, sữa tươi, đường và tinh chất vanilla vào chung. Xay ở tốc độ thấp và cho hỗn hợp được trộn đều, sau đó cho đá viên hoặc đá vào vào chung, bật chế độ xay nhuyễn xay hỗn hợp tương tự như blend. 


Khi hỗn hợp đã nhuyễn, đổ mocktail ra cốc và rưới một ít nước cam tươi lên trên mặt. Có thể trang trí với vài lát cam tươi hoặc dứa tươi để trong hấp dẫn hoặc tươi mát hơn.


Vậy là bạn đã thực hiện xong còn mocktail cam dứa thơm ngon rồi đấy!


Món mocktail này rất tốt cho sức khỏe, tăng cường đề kháng, cung cấp năng lượng, vitamin và các khoàng chất cần thiết khác. Bạn có thể học pha chế mocktail cam dứa tại nhà của mình chỉ với các nguyên liệu gợi ý trên. Thật đơn giản phải không nào?! Chúc bạn thực hiện thành công!
Cách làm món mocktail cam dứa giải nhiệt Reviewed by Unknown on 10:59:00 Rating: 5 Hẳn là một món mocktail phù hợp với với những bữa tiệc ngoài trời hay những ngày nóng bức, mocktail cam dứa là món thức uống được chọn...