Cách làm món cocktail đào ngon nhất hiện nay | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách làm món cocktail đào ngon nhất hiện nay


Vẫn là loại trái cây hấp dẫn đối với những món thức uống quen thuộc, đào được ưa chuộng về cả hương và vị. Mùi hương thơm nồng dễ dàng chạm đến khứu giác của người thưởng thức, vị thanh thanh ngọt nhẹ đến cho người thưởng thức một cảm giác sảng khoái khi đầu lưỡi chạm phải. Không chỉ dừng lại ở việc làm sinh tố đào mà bạn còn có thể học pha chế cocktail đào thơm nồng, đầy quyến rũ. 

Không để bạn tò mò về công thức dạy pha chế cocktail đào nữa, bây giờ chúng ta sẽ cùng học pha chế cocktail đào đầy cuốn hút này nhé! 

Nguyên liệu để học pha chế cocktail đào:

- Đào tươi lớn; 2 quả

- Nước đường: 1/2 cốc

- Rượu đào: 3/4 cốc

- Rượu vang trắng

- Rượu gứng ướp lạnh

- Bình đựng thủy tinh

Cách làm món cocktail đào ngon:


Bước 1: Đào lựa trái tươi ngon, cắt múi cau, bỏ cuốn và bỏ hạt. Cho đào tươi vào bình thủy tinh lớn.

Bước 2: Tiếp đến là cho đường và 1/2 cốc nước sôi vào chảo, bật lửa nhỏ và khuấy cho đến khi đường tan hết. Lúc này ta có được siro đường để pha chế. 

*Không nên dùng đường hạt để pha chế vì vị ngọt sẽ bị gắt và khó tan hết hoàn toàn trong thức uống mà bạn thực hiện tạo thành những vật thể nhỏ lợn gợn.


Bước 3: Cho nước đường vào bình đào, tiếp đó cho rượu đào và rượu vang trắng vào chung. Dùng thìa khuấy đều hỗn hợp đào. 


Bước 4: Đưa bình hỗn hợp đáo rượu vào ngăn mát tủ lạnh để ú lạnh ít nhất 2 giờ. Bạn nhớ đậy nắp kín nhé!

Như vậy là bạn đã có sẵn một bình nước cocktail đào sẵn rồi! Khi nào muốn thưởng thứ, bạn chỉ cần chọn lý và rót coctail ra ly, sau đó trang trí theo ý thích và thưởng thức thôi.


Bạn có thể thử học Bartender tại nhà với công thức dạy pha chế cocktail đào đơn giản này cho mọi người trong gia đình thưởng thức. Món cocktail nhiều vitamin và quyến rũ như một quý cô ngọt ngào, bạn có thể học pha chế chúng để chuẩn bị một phần thức uống cho những bữa tiệc nhỏ cũng tuyệt vời đấy! 
Cách làm món cocktail đào ngon nhất hiện nay Reviewed by Unknown on 11:03:00 Rating: 5 Vẫn là loại trái cây hấp dẫn đối với những món thức uống quen thuộc, đào được ưa chuộng về cả hương và vị. Mùi hương thơm nồng dễ dàng ...