Cách pha trà chanh mật ong ngon độc nhất vô nhị | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách pha trà chanh mật ong ngon độc nhất vô nhị


Một trong nhiều món thức uống quen thuộc đối với sức khỏe của mọi người, trà chanh mật ong được ví như thảo được mỗi ngày dành cho mọi người từ thanh niên đến người già vào mỗi buổi sáng. Trà chanh mật ong không chỉ giúp đầu óc tỉnh táo mà còn giúp cơ thể hạn chế được quá trình lão hóa cơ thể nhanh chóng diễn ra mỗi ngày, ngoài ra còn là loại thức uống tốt cho những ai có ý định ăn kiêng giảm cân hoặc thanh lọc cơ thể.

Trà chanh có công thức pha chế đơn giản cùng với những nguyên liệu quen thuộc, dễ tìm. Bạn chỉ cần mất khoảng 5-10 phút là đã có thể có một cốc trà chanh mật ong thơm ngon, ngọt ngào nhẹ nhàng cho mình mỗi ngày. Cùng học cách pha chế trà chanh mật ong này nhé!!!

Nguyên liệu để pha trà chanh mật ong:

- Chanh tươi: 1 quả

- Trà xanh hoặc trà túi lọc

- Đường; 40gr

- Mật ong; 2 thìa

- Nước sôi: 500ml

- Đá viên (nếu dùng lạnh)

Cách pha trà chanh mật ong gồm những bước như sau:


Bước 1: Trước tiên, bạn cần chuẩn bị nước trà để pha chế. Hãy hãm trà xanh bằng cách cho một nhúm lá trà khô vào ấm và rót nước thật sôi vào ngâm trong khoảng 5 phút, nếu bạn dùng trà túi lọc, ngâm túi trà vào nước sôi khoảng 3-5 phút là được.



Bước 2: Khi có được nước trà, bạn để nước trà ấm, cắt vài lát chanh tươi thả vào trong, sau đó pha thêm mật và đường vào chung. Khuấy đều cho đến khi tan đường là được.


Rót trà ra ly....


Cho thêm đá viên vào. Chú ý không cho quá nhiều đá nhé.

Bước 4: Cuối cùng là thưởng thức thôi!


Với thành phần hoàn toàn tự nhiên và có lợi cho sức khỏa cũng như sắc đẹp, trà chanh mật ong được nhiều chị em phụ nữa chọn làm thức ướng buổi sáng quen thuộc dành cho bản thân cũng như gia đình mình củng cố sức khỏe, sắc đẹp. 

Vị trà chanh thơm mát, hương mật ong ngọt dịu tự nhiên, không ngọt gắt, không chát nhiều vị của trà, món trà chanh mật ong không chỉ tốt khi uống vào buổi sáng mà có thể uống sau khi ăn 30 phút cũng rất tốt. Tùy thời tiết là sở thích mà bạn có thể thưởng thức trà chanh mật ong nóng hay đá tùy ý nhé!
Cách pha trà chanh mật ong ngon độc nhất vô nhị Reviewed by Unknown on 10:49:00 Rating: 5 Một trong nhiều món thức uống quen thuộc đối với sức khỏe của mọi người, trà chanh mật ong được ví như thảo được mỗi ngày dành cho mọi ...