Pha chế copycat mocha frappe đơn giản tại nhà | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Pha chế copycat mocha frappe đơn giản tại nhà

Hãy quên ngay việc chi tiêu tiền bạc của bạn vào những ly Copycat Mocha Frappe với giá đắt đỏ tại cửa hàng cà phê nữa nhé, vì bạn có thể tự tay làm chúng ngay tại nhà đấy. Món này rất dễ dàng để pha chế và không tốn quá nhiều thời gian.

Nếu đã từng thưởng thức ly Copycat Mocha Frappe hoặc những món thức uống đá xáy khác tại cửa hàng cà phê lớn, chắc hẳn sẽ không quên được mùi vị thơm ngon, béo ngậy của nó. Thay vì thường xuyên ra quá thưởng thức thì tại sao bạn không thử tự tay pha chế tại nhà, sẽ tiết kiệm mà lại cực kì thơm ngon và bổ dưỡng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách pha chế Copycat Mocha Frappe đơn giản, dễ làm ngay tại nhà bằng công thức dưới đây.
hình ảnh Copycat Mocha Frappe
Những ly Copycat Mocha Frappe thơm ngon, béo ngậy

Nguyên vật liệu cần thiết:

- Các khối đá cà phê espresso được đông lạnh

- 2 cốc sữa hạnh nhân

- 2 muỗng canh sốt chocolate

- 1 muỗng canh đường cát trắng

- Whipped cream để trang trí

- Sauce chocolate, chocolate vụn để trang trí

- Dụng cụ: máy xay chuyên dụng (hoặc máy xay sinh tố), ly, muỗng

Hướng dẫn cách pha chế:

Bước 1: Chuẩn bị máy xay sinh tố chuyên dụng. Sau đó, cho lần lượt tất cả các nguyên liệu khối đá cà phê espresso, sữa hạnh nhân, sốt chocolate và đường vào máy xay.

Bước 2: Đậy kín nắp, ấn nút và bắt đầu pha trộn, xay nguyên liệu cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn hoàn toàn.

Bước 3: Sau đó, tắt máy xay và rót hỗn hợp ra ly.

Bước 4: Xịt lên trên thức uống một ít Whipped cream, rót thêm sauce chocolate và ít chocolate vụn để trang trí. Cắm ống hút và thưởng thức đồ uống ngay khi còn lạnh.

Vậy là xong rồi đấy, hãy trổ tài pha chế những ly Copycat Mocha Frappe cho cả nhà cùng thưởng thức nhé. Chúc bạn thành công và ngon miệng.
Pha chế copycat mocha frappe đơn giản tại nhà Reviewed by trong hieu on 13:51:00 Rating: 5 Hãy quên ngay việc chi tiêu tiền bạc của bạn vào những ly Copycat Mocha Frappe với giá đắt đỏ tại cửa hàng cà phê nữa nhé, vì bạn có thể tự...
Next
This is the most recent post
Bài đăng Cũ hơn