Banana Cardamom Milkshake hương vị ngọt ngào | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Banana Cardamom Milkshake hương vị ngọt ngào

Với nguyên liệu là những quả chuối chín ngọt ngào, món banana cardamom milkshake sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái, thoải mái sau những giờ phút làm việc, học tập mệt mỏi.

Ăn một quả chuối có thể giúp bạn hạnh phúc hơn, lượng đường trong máu được cân bằng và ức chế được các triệu chứng stress. Không chỉ dừng lại ở đó, chuối còn có thể chống lại hiện tượng trầm cảm ở mức độ cao nhờ tryptophan được chuyển đổi thành serotonin giúp kích thích não bộ, khiến bạn thoải mái, vui vẻ hơn. Thay vì ăn chuối nguyên trái hay chế biến thành những món như chè chuối, kem chuối, bánh chuối và cả thức uống. Hãy thực hiện món banana cardamom milkshake và thưởng thức để cảm nhận những tác dụng tuyệt vời này nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Bốn quả chuối chín lớn

4 viên kem hương vani hoặc hương dừa

500 ml sữa tươi

2 quả chanh

Mười sáu quả thảo quả

Đường cát

Hướng dẫn thực hiện Banana Cardamom Milkshake ngọt ngào

Bước 1: Chuối bóc vỏ, cắt thành miếng nhỏ, ướp chuối chung với nước cốt ½ quả chanhn và 1 muỗng đường cát. Nếu thích bạn có thể cho chuối vào ngăn đá trong khoảng 4 tiếng để chuối đông lại, khi xay sẽ ngon hơn.

Bước 2: Phần chanh còn lại vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Thảo quả đập vỡ lấy hạt bên trong để sử dụng.

Bước 3: Cho chuối đã ướp đường, nước cốt chanh, hạt thảo quả, 4 viên kem hương vani, sữa tươi vào máy xay sinh tố. Bật máy xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn thì tắt máy và cho đá bào vào. Xay hỗn hợp thêm 10 giây thì tắt máy.

Đổ Banana Cardamom Milkshake ra ly, dùng 1 lát chuối đã ướp đường để trang trí. Bạn có thể rắc thêm hạt thảo quả lên trên nếu thích. Chúc bạn thực hiện thành công và có những giây phút thư giãn khi thưởng thức món milkshake hấp dẫn này.
Banana Cardamom Milkshake hương vị ngọt ngào Reviewed by trong hieu on 08:28:00 Rating: 5 Với nguyên liệu là những quả chuối chín ngọt ngào, món banana cardamom milkshake sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái, thoải mái sau những giờ ...