Pha sữa Chocolate hạnh nhân cho người gầy | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Pha sữa Chocolate hạnh nhân cho người gầy

Thay vì uống sữa tươi thông thường thì việc uống sữa chocolate hạnh nhân sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng và giúp tăng cân dễ dàng, nhanh chóng.

Chocolate được biết đến với khả năng giúp tăng cân nhờ có hàm lượng chất dinh dưỡng protein  cao, đặc biệt giúp cơ thể hấp thu nước rất thuận lợi cho quá trình trao đổi chất. Chocolate kết hợp với chất béo thực vật là hạnh nhân với lượng calo dồi dào sẽ có tác dụng tốt cho việc tăng cân. Hãy cùng bắt tay vào thực hiện ngay món sữa chocolate hạnh nhân nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

100 gram chocolate đen

50 gram hạnh nhân

5 gram đường

1 muỗng cà phê bột cacao

1/3 muỗng cà phê nhục đậu khấu

1/3 muỗng cà phê bột quế

Kem tươi

Hướng dẫn cách làm chocolate hạnh nhân tăng cân dễ dàng:

Bước 1: Hạnh nhân đem cắt làm đôi, giã nhuyễn sau đó cho vào máy xay sinh tố, cho thêm từ từ khoảng 600 ml nước vào rồi xay thật mịn. Lọc phần hạnh nhân vừa xay nhuyễn qua một miếng vải sạch để lấy phần nước cốt hạnh nhân. Cho thêm một chút nước rồi cho vào nồi đun sôi thêm khoảng 20 phút.

Bước 2: Cắt thanh chocolate đen thành từng miếng nhỏ rồi cho vào chiếc nồi nhỏ bằng inox hoặc nhôm, đặt vào vào trong một nồi nước đem đun cách thủy, đun càng nhanh càng tốt để chocolate không bị vón cục.

Bước 3: Khi nồi nước hạnh nhân sôi bạn cho phần cho chocolate từ từ vào, tiếp theo cho bột quế, bột nhục đậu khấu và đường nếu muốn uống ngọt. Để lửa vừa, dùng phới đánh trứng đánh đều để chocolate không bị vón.

Khi sữa chocolate hạnh nhân vừa nóng là bạn có thể nhấc xuống để dùng được. Bạn có thể thêm một lớp kem tươi lên trên, kèm theo đó là chocolate bào vụ, kẹo dẻo để thức uống thêm ngon lành.
Pha sữa Chocolate hạnh nhân cho người gầy Reviewed by trong hieu on 10:08:00 Rating: 5 Thay vì uống sữa tươi thông thường thì việc uống sữa chocolate hạnh nhân sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng và giúp tăng cân dễ dàng, ...