Tươi mát mỗi ngày với Kowlada Cocktail | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tươi mát mỗi ngày với Kowlada Cocktail

Hôm nay, phachethucuong.blogspot.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách pha chế món Kowlada cocktail. Kowlada cocktail là sự kết hợp giữa nước dứa, nước dừa, dừa cơm và một ít yogurt sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ, thú vị.
hình ảnh kowlada cocktail

Hãy cùng tham khảo công thức pha chế Kowlada cocktail đúng chuẩn.

Nguyên liệu pha chế Kowlada cocktail:

- Nước dứa (thơm) đóng hộp: 25 gr

- Nước dừa và cơm dừa tươi (dừa xiêm): 125 gr

- Chuối chín: 2 quả

- Yogurt ít béo: 25 ml (khoảng 1,5 muỗng cà phê)

- Nước đá bào nhuyễn: 100 gr

Cách pha chế Kowlada cocktail:

Bước 1: Đầu tiên bạn cho nước dứa và cơm dừa đem trộn chung rồi bỏ vào máy xay nhuyễn với đường

Bước 2: Cho tiếp các nguyên liệu còn lại vào máy xay, xay cho đến khi hỗn hợp tan đều

Bước 3: Sau khi xay xong bạn sẽ rót hỗn hợp ra ly thủy tinh. Trang trí miệng ly với 1 lát dứa tươi và quả cherry đỏ mọng hoặc bằng vài lá bạc hà cho bắt mắt. Và dùng ngay khi còn lạnh nhé.

Vậy là đã xong món Kowlada cocktail rồi đấy. Với vị ngọt ngọt chua chua hòa lẫn với mùi thơm của dứa, pha một chút cái beo béo của nước cốt dừa, cùng chút vị đặc trưng của chuối đảm bảo sẽ khiến cho bạn mê mẩn khi lần đầu thưởng thức.

Món Kowlada cocktail này khá là dễ uống và cách làm cũng đơn giản, rất thích hợp cho những buổi liên hoan, sinh nhật hay party cuối tuần. Hoặc sau những bữa cơm trưa, chiều bạn cũng có thể pha chế cho cả nhà cùng thưởng thức để thay đổi khẩu vị. Kowlada cocktail là sự kết hợp của nhiều loại trái cây giàu vitamin, khoáng chất rất cần thiết cho sức khỏe của con người và giúp cải giải khát trong những ngày hè oi ả. Bây giờ hãy bắt tay thực hiện pha chế ngay, để dành tặng cho những người thân yêu của bạn một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Tươi mát mỗi ngày với Kowlada Cocktail Reviewed by trong hieu on 15:48:00 Rating: 5 Hôm nay, phachethucuong.blogspot.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách pha chế món Kowlada cocktail. Kowlada cocktail là sự kết hợp giữa nước dứa,...