Trà nghệ mật ong thơm mát tốt cho sức khỏe | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Trà nghệ mật ong thơm mát tốt cho sức khỏe

Những công thức đồ uống làm đẹp da có thành phần là bột quế hay bột nghệ thường rất khó uống. Vì thế dù muốn làm đẹp nhưng chị em phụ nữ thường ngại thử. Hiểu được tâm lí này, hôm nay Pha Chế Thức Uống sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện món trà nghệ mật ong vừa thơm ngon, dễ uống lại có tác dụng làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng.
hình ảnh trà nghệ mật ong

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Trà ôlong túi lọc: 1 túi

Bột nghệ: 1/4 muỗng cà phê

Bột quế: 1/2 muỗng cà phê

Mật ong: 2 muỗng cà phê

Đá viên nếu muốn dùng lạnh

Hướng dẫn thực hiện món trà nghệ mật ong thơm lừng, cực dễ uống:

Bước 1: Cho trà túi lọc vào nước đun sôi để hãm trà trong vòng 5 phút. Nếu không thích hoặc không có trà ô long bạn có thể đổi sang bất kì loại trà nào mà mình yêu thích. Thậm chí, bạn có thể sử dụng lá trà xanh, vẫn giữ được hương vị và tốt cho sức khỏe rất nhiều.

Bước 2: Rót phần trà đã hãm ra ly, cho lần lượt 1/4 muỗng cà phê bột nghệ, 1/2 muỗng cà phê bột quế, 2 muỗng cà phê mật ong vào trà, dùng thìa khuấy đều. Chú ý nên pha bột quế và bột nghệ khi nước còn nóng như vậy mới dễ tan, nếu pha khi trà đã nguội, hai loại nguyên liệu bột này sẽ bị vón cục.

Món trà nghệ mật ong có thể dùng nóng hay dùng lạnh với một chút đá viên đều ngon.Nếu thích bạn có thể cho thêm một số loại nước cốt như nước cốt chanh, nước cốt chanh dây, nước cam vào thức uốnglàm nên món trà nghệ mật ong trái cây để gia tăng hương vị, làm thức uống ngon và dễ uống hơn. Với những tác dụng về làm đẹp và tốt cho hệ tiêu hóa, món trà nghệ mật ong hẳn sẽ lấy lòng chị em phụ nữ đấy!
Trà nghệ mật ong thơm mát tốt cho sức khỏe Reviewed by trong hieu on 15:30:00 Rating: 5 Những công thức đồ uống làm đẹp da có thành phần là bột quế hay bột nghệ thường rất khó uống. Vì thế dù muốn làm đẹp nhưng chị em phụ nữ th...