Nước lê bạc hà thanh mát giải nhiệt | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Nước lê bạc hà thanh mát giải nhiệt

Hãy cùng lựa những quả lê ngon nhất để chuẩn bị cho món nước lê bạc hà thanh mát, giúp giải khát và giúp thư giãn tinh thần một cách tuyệt vời.

Cảm giác mát lạnh vô cùng thanh khiết mà nước lê bạc hà mang lại sẽ giúp bạn có những giây phút sảng khoái. Không những vậy đây là món thức uống rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những ai có vấn đề về thanh quản, bị ho lâu ngày không hết, chỉ cần dùng nước lê bạc hà không kèm đá sẽ mau hồi phục.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

1 trái lê Hàn Quốc

10 gram đường phèn

Lá bạc hà

1 lít nước lọc

Hướng dẫn thực hiện nước lê bạc hà thanh mát:

Bước 1: Lê rửa sạch, không cần phải gọt vỏ, cắt thành từng miếng vuông nhỏ. Cho lê vào nồi, đổ ngập nước. Để lửa lớn đến khi nước sôi thì đậy nắp lại, vặn nhỏ lửa đun thêm 15 phút.

Bước 2: Sau khi lê chín, bạn cho đường phèn vào khuấy đều đến khi đường tan hết. Đường phèn sẽ cho bạn vị ngọt tự nhiên, thanh khiết, không gắt, tạo cảm giác rất tự nhiên khi thưởng thức.

Bước 3: Lấy vỉ đá, xếp lá bạc hà vào vỉ, cho nước lọc vào gần đầy vỉ, để vào ngăn đá đến khi đông lại. Khi dung bạ chỉ cần cho đá bạc hà vào ly, rót nước lê đã nấu vào là hoàn thành ly nước lê bạc thơm mát tự nhiên rất hấp dẫn.

Bạn có thể cho kèm phần trái lê đã nấu vào chung với nước lê bạc hà hoặc không đều được. Với những ai bị ho, bạn sẽ cho lá bạc hà vào phần nước lê và không cần cho đá. Sau khi nấu lê sẽ có vị rất ngon, đảm bảo bạn sẽ thích mê sau khi nếm miếng lê đầu tiên. Chúc bạn thành công khi thực hiện món nước lê bạc hà này nhé!
Nước lê bạc hà thanh mát giải nhiệt Reviewed by trong hieu on 10:48:00 Rating: 5 Hãy cùng lựa những quả lê ngon nhất để chuẩn bị cho món nước lê bạc hà thanh mát, giúp giải khát và giúp thư giãn tinh thần một cách tuyệt ...