Sữa nghệ hạnh nhân – thức uống của sắc đẹp | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Sữa nghệ hạnh nhân – thức uống của sắc đẹp

Nghệ là bài thuốc dân gian quý báu có nhiều công dụng với sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nghệ giúp ổn định hê tiêu hóa, làm lành các vêt thương, làm đẹp da, đốt mỡ. Vì vậy, nghệ được sử dụng rất nhiều cho các bài thuốc về làm đẹp. Kết hợp bột nghệ với sữa hạnh nhân sẽ làm nên một loại thức uống vừa ngon miệng lại có tác dụng làm đẹp, thật thích phải không nào? Hãy cùng bắt tay vào thực hiện món sữa nghệ hạnh nhân thơm ngon, bổ dưỡng bằng các bước ngay sau đây nhé!
hình ảnh sữa nghệ hạnh nhân
Sữa nghệ hạnh nhân thơm lừng

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món sữa nghệ hạnh nhân:

Sữa hạnh nhân: 600 ml

Bột nghệ: 7 gram

Gừng: 1 lát nhỏ

Bột quế: 2 đến 3 gram

Mật ong: 1 muỗng cà phê

Dầu dừa: 1 muỗng cà phê

Hướng dẫn cách làm sữa nghệ hạnh nhân:

Bước 1: Giã nhỏ gừng, lấy phần nước cốt gừng, bỏ bã.

Bước 2: Cho 600 ml sữa hạnh nhân, 7 gram bột nghệ, 2 gram bột quế, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê dầu dừa, nước ép gừng cho vào nồi rồi khuấy đều, đặt lên bếp để lửa vừa sao cho hỗn hợp sô lăn tăn, khoảng 6 phút là được.

Bước 3: Đổ sữa nghệ hạnh nhân ra ly, có thể dùng nóng hoặc có thể để nguội, cho đá vào thưởng thức nếu thích.

Mùi hương của các nguyên liệu hòa quyện vào nhau làm nên món sữa nghệ hạnh nhân thơm lừng khó cưỡng lại. Chỉ cần chăm làm và uống món sữa này một tuần 2 đến 3 lần là bạn có thể cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi của cơ thể. Bạn cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp. Chẳng hạn muốn giảm cân bạn cần kiên tinh bột, duy trì uống sữa nghệ hạnh nhân đều đặn, bổ sung thêm các loại rau củ quả chứa nhiều chất xơ, có như vậy quá trình giảm cân mới nhanh chóng và hiệu quả.
Sữa nghệ hạnh nhân – thức uống của sắc đẹp Reviewed by trong hieu on 09:51:00 Rating: 5 Nghệ là bài thuốc dân gian quý báu có nhiều công dụng với sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nghệ giúp ổn định hê tiêu hóa, làm lành cá...