Sinh tố dâu xoài hai tầng vừa đẹp lại ngon | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Sinh tố dâu xoài hai tầng vừa đẹp lại ngon

Dâu tây, loại trái cây ôn đới với vị chua nhẹ cùng hương thơm thanh mát, kích thích vị giác kết hợp với xoài, loại trái cây nhiệt đới có màu vàng đẹp mắt sẽ tao nên món sinh tố dâu xoài bắt mắt lại chứa nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe. Một ly sinh tố dâu xoài sẽ tạo nên cảm giác sảng khoái cho bạn trong ngày hè nóng bức.
hình sinh tố dâu xoài
Sinh tố dâu xoài trình bày đẹp mắt

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Xoài chín: 100 gram

Nước cam: 180 ml + 240 ml

Nước lọc: 45 ml

Dâu tây tươi: 100 gram

Mật ong: 15 gram

Hướng dẫn cách làm sinh tố dâu xoài chua ngon:

Bước 1: Xoài chín gọt sạch vỏ, cắt thành miếng nhỏ. Cho xoài vừa cắt cùng 180 ml nước cam, một chút nước lọc vào máy xay sinh tố xay đến khi nhuyễn mịn. Trong quá trình xay nếu thấy hỗn hợp quá đặc, bạn có thể thêm nước cam hoặc nước lọc vào để dễ xay hơn, xay xong đổ hỗn hợp xoài ra phần nửa cốc cho đẹp mắt.

Bước 2: Rửa sạch máy xay để chuyển sang xay phần dâu tây.

Bước 3: Dâu tây rửa sạch, ngâm với một tí muối trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, Cho dâu cùng 240 ml nước cam, 15 gram mật ong vào máy xay cho nhuyễn. Tương tự nếu thấy đặc quá có thể thêm nước cam vào cho bớt đặc.

Bước 4: Đổ phần dâu lên ly xoài đã chuẩn bị sẵn, cho vào tủ lạnh để thức uống được ngon hơn.

Sinh tố dâu xoài sau khi thực hiện xong là có thể thêm đá bào để dùng ngay nhưng nếu muốn ngon hơn, bạn hãy cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng nửa tiếng. Với hương vị thơm ngon, mát lạnh, sinh tố dâu xoài là món thức uống giải khát hiệu quả để bạn thưởng thức khi trời nóng. Món thức uống này còn được xem là có hàm lượng vitamin C, chất xơ dồi dào rất tốt cho tiêu hóa. Hãy nhanh tay thực hiện món thức uống này nhé!
Sinh tố dâu xoài hai tầng vừa đẹp lại ngon Reviewed by trong hieu on 09:53:00 Rating: 5 Dâu tây, loại trái cây ôn đới với vị chua nhẹ cùng hương thơm thanh mát, kích thích vị giác kết hợp với xoài, loại trái cây nhiệt đới có mà...