Pha Cocktail trà Chai nhâm nhi cùng bạn bè | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Pha Cocktail trà Chai nhâm nhi cùng bạn bè

Là một trong những loại trà ngon và được nhiều người ưa thích, trà chai được sử dụng nhiều trong pha chế. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn công thức pha chế cocktail trà chai. Với sự kết hợp vô cùng đặc biệt này sẽ mang đến cho bạn hương vị mới lạ, đầy thú vị. Hãy thử vào bếp pha chế và nhâm nhi cùng bạn bè mình nhé!
hình ảnh cocktail trà chai

Để học cách pha chế cocktail trà chai, bạn cần sử dụng một số nguyên liệu sau:

- Rượu vodka hương vanilla: 45ml

- Rượu Baileys: 30ml

- Trà chai: 30ml

- Sữa vani hạnh nhân: 15ml

- Bột quế

Chúng ta sẽ cùng thực hiện theo các bước dưới đây để hoàn thành ly cocktail một cách ngon nhất nhé!

Bước 1: Đun sôi nước rồi rót vào một chiếc tách. Cứ 240ml bạn dung 2 túi trà chai để ngâm nhé. Sau đó bạn để cho trà nguội hẳn.

Bước 2: Bạn dung một chiếc shaker rồi cho lần lượt các nguyên liệu đã chuẩn bị vào, bao gồm rượu vanilla vodka, trà chai, rượu bailey và sữa hạnh nhân.

Tiếp tục cho thêm 1 ít đã nhỏ vào shaker rồi xốc đều lên.

Bước 3: Bạn rót cocktail ra ly, lưu ý là lọc đá và giữ lại trong bình shaker nhé. Sau cùng bạn trang trí thêm một ít bột quế rắc lên mặt để thức uống thêm bắt mắt hơn.

Chúng tôi tin chắc rằng, chỉ thưởng thức loại cocktail trà chai này lần đầu tiên,, bạn sẽ bị quyến rủ ngay bởi hương vị mới lạ và đầy lãng mạn. Đừng ngần ngại, hãy pha chế ngay hôm nay để có ly cocktail đặc biệt này dành tặng cho những người bạn thân yêu của mình nhé!
Pha Cocktail trà Chai nhâm nhi cùng bạn bè Reviewed by trong hieu on 11:01:00 Rating: 5 Là một trong những loại trà ngon và được nhiều người ưa thích, trà chai được sử dụng nhiều trong pha chế. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn b...