Công thức pha nước chanh dừa mùi oải hương độc lạ | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Công thức pha nước chanh dừa mùi oải hương độc lạ

Học cách pha chế đồ uống và biến tấu một chút để ly nước chanh bình thường trở nên đặc biệt hơn, tại sao không nhỉ? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách pha chế nước chanh dừa thơm mát với mùi oải hương tinh tế và vô cùng đặc sắc, cách pha cũng rất đơn giản, bạn không mất nhiều thời gian đâu nhé.
hình ảnh nước chanh dừa

Để pha chế loại thức uống này, các bạn cần phải chuẩn bị:

- Chanh tươi: 9 quả, vắt lấy nước cốt chanh

- Đường: 350g

- Nước dừa tươi: 2 lít

- Nước lọc: 960ml

- Một ít siro hoa oải hương

Ghi chú lại công thức dưới đây và thực hiện theo từng bước nhé bạn:

Bước 1: Bạn chuẩn bị trước một chiếc bình lắc rồi cho nước cốt chanh đã chuẩn bị vào cùng với nước dừa, đường, và nước lọc rồi lắc mạnh đến khi đường tan hết.

Bước 2: Bạn cho tiếp một ít siro hương hoa oải hương vào rồi khuấy đều để siro tan trong hỗn hợp nước chanh dừa.

Bước 3: Bạn cho hỗn hợp nước chanh dừa hương oải hương ra ly và thêm một ít đá vào rồi thưởng thức nhé!

Chỉ cần ba bước hướng dẫn pha chế đơn giản này đã đủ tạo ra cho bạn một loại thức uống mới vừa lạ vừa thơm ngát đúng không nào? Màu xanh tím tinh tế từ siro oải hương kết hợp với vị đặc trưng thơm ngát và tươi mát từ chanh và dừa sẽ giúp bạn thư giản rất hữu hiệu và giải tỏa được những căng thẳng hàng ngày đấy! Hãy theo dõi chúng tôi để tìm kiếm thêm nhiều công thức dạy pha chế mới nữa nhé! Chúc bạn thành công và pha chế cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!
Công thức pha nước chanh dừa mùi oải hương độc lạ Reviewed by trong hieu on 10:20:00 Rating: 5 Học cách pha chế đồ uống và biến tấu một chút để ly nước chanh bình thường trở nên đặc biệt hơn, tại sao không nhỉ? Hôm nay, chúng tôi sẽ ...