Sinh tố hồng xiêm ngọt ngon giàu dinh dưỡng | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Sinh tố hồng xiêm ngọt ngon giàu dinh dưỡng

Sinh tố luôn là thức uống được lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè. Vậy tại sao chúng mình không cùng bắt tay vào pha chế sinh tố và thưởng thức tại nhà nhỉ? Thử tìm hiểu công thức dạy pha chế sinh tố hồng xiêm bổ dưỡng dưới đây cùng chúng tôi nhé!
hình ảnh sinh tố hồng xiêm

Hồng xiêm là một loại trái cây rất quen thuộc, ngoài đặc tính thơm mát, vị ngọt đặc trưng, hồng xiêm còn rất bổ dưỡng, có nhiều tác dụng chữa bệnh mà không phải ai cũng biết đến. Để có thể thực hành pha chế sinh tố hồng xiêm, trước tiên các bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau:

- 3 quả hồng xiêm (có thể pha chế được 3 ly sinh tố)

- 100ml sữa tươi không đường

- 1 thìa sữa đặc có đường

- Đá bào

Nguyên vật liệu đã có đủ, bạn sẽ tiến hành sơ chế hồng xiêm – nguyên liệu chính của món thức uống này nhé! Bạn rửa sạch hồng xiêm rồi gọt bỏ vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ.

Sau đó, bạn cho hết phần hồng xiêm đã sơ chế vào máy xay sinh tố rồi cho thêm sữa tươi, sữa đặc vào và xay nhuyễn hỗn hợp ra.

Cuối cùng, bạn cho thêm đá bào vào máy xay và xay nhuyễn cùng hỗn hợp sinh tố. Và giờ mình chỉ việc rót ra ly và thưởng thức thành phẩm cùng cả nhà thôi nào.

Đơn giản và nhanh chóng, mình đã có thể tự tay pha chế ngay sinh tố hồng xiêm tại nhà cho cả nhà tráng miệng sau bữa ăn rồi đó. Trong công thức hướng dẫn pha chế này, để làm được 1 ly sinh tố ngon, bạn cần phải lưu ý rằng phải chọn được những quả hồng xiêm tươi ngọt nhé, để thức uống sẽ bổ dưỡng và an toàn hơn.
Sinh tố hồng xiêm ngọt ngon giàu dinh dưỡng Reviewed by trong hieu on 12:08:00 Rating: 5 Sinh tố luôn là thức uống được lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè. Vậy tại sao chúng mình không cùng bắt tay vào pha chế sinh tố và thưởng th...