Soda mâm xôi mát lạnh đầy hấp dẫn | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Soda mâm xôi mát lạnh đầy hấp dẫn

Nếu như đã quen thuộc với các món thức uống giải nhiệt mùa hè như chè, kem, nước ép, … thì bạn có thể pha chế soda theo công thức hướng dẫn của chúng tôi dưới đây để tìm thêm cho mình một thức uống mát lạnh và đầy hấp dẫn nhé!


Soda mâm xôi với hương vị trái cây mát ngọt cộng với cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi khi thưởng thức bất kỳ loại soda nào sẽ mang đến cho bạn cảm giác trên cả tuyệt vời. Vậy để thực hiện pha loại thức uống này, chúng ta cần phải chuẩn bị những gì nhỉ? Cùng tìm hiểu nhé!

- 7 up (bạn có thể dung loại 7 up diet cũng được): 2 lít

- Nước mâm xôi: 1,6 lít (đã đông lạnh)

- Nước chanh: 2 muỗng canh

Cách thực hiện rất đơn giản:

Bước 1: Bạn cho ½ phần nước 7 up vào máy xay rồi cho tiếp nước mâm xôi và nước cốt chanh vào và bật máy lên để chúng hòa trộn vào nhau. Nếu như không có máy xay, bạn cũng có thể chia hỗn hợp này thành 2 phần và trộn chúng lên để có thể hòa đều vào nhau.

Bước 2: Bạn cho tiếp tục ½ nước 7 up còn lại vào rồi khuấy đều lên. Cho thêm đá vào để thưởng thức lạnh sẽ ngon hơn rất nhiều đấy nhé!

Chỉ với 2 bước pha chế đơn giản, bạn đã dễ dàng có được thức uống thú vị cho mùa hè này rồi đấy. Trổ tài ngay và mang đến cho gia đình mình cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức thức uống soda mâm xôi này nào!
Soda mâm xôi mát lạnh đầy hấp dẫn Reviewed by trong hieu on 10:01:00 Rating: 5 Nếu như đã quen thuộc với các món thức uống giải nhiệt mùa hè như chè, kem, nước ép, … thì bạn có thể pha chế soda theo công thức hướng dẫn...