Hướng dẫn cách ngâm rượu tỏi đen | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách ngâm rượu tỏi đen

Chắc chắn khi nghe đến tỏi đen thì các bạn đều đã biết đến công dụng tuyệt vời mà tỏi đen mang lại. Trong rất nhiều cách pha và sử dụng tỏi đen, thì ngâm rượu và sử dụng hằng ngày sẽ mang lại hiệu quả tối đa cho sức khỏe của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu công thức thực hiện nhé!

Nhắc đến rượu không chỉ có phái nam mới sử dụng được đâu nhé. Trong rượu tỏi đen có chứa các thành phần dinh dưỡng rất cả ích cho cả gia đình bạn nếu sử dụng thường xuyên. Để ngâm rượu tỏi đen, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu:

- 200gr tỏi đen

- 1 – 1,5 lít rượu trắng (loại rượu có nồng độ 30 – 60 độ)

- Dụng cụ: bình thủy tinh để ngâm rượu (thể tích phù hợp với lượng rượu cần ngâm)

Bước 1: Sơ chế

Tỏi đen khi mua về bạn lột sạch phần vỏ rồi cắt lấy phần thịt đen bên trong. Bạn lưu ý là sau khi lột vỏ tỏi thì bạn không cần phải rửa nhé vì nước sẽ làm mất đi hương vị đặc trưng của tỏi đen.

Bước 2: Ngâm rượu

Để tiếp tục phương pháp ngâm rượu tỏi đen, bạn cho tất cả thịt tỏi vào bình thủy tinh rồi cho thêm rượu trắng vào và đậy kín nắp bình lại, ngâm trong khoảng 2 – 3 ngày thì bạn xóc bình lên đều  để rượu ngắm đều vào tỏi.

Tiếp tục ngâm rượu từ 5 – 7 ngày nữa là có thể dung được rồi nhé!

Sau khi ngâm rượu tỏi đen, bạn có thể sử dụng mỗi ngày từ 1 – 2 lần sau mỗi bữa ăn để hấp thụ các dưỡng chất từ tỏi đen và hỗ trợ phòng trị bệnh cho cả gia đình mình nhé! Hãy thực hiện cùng chúng tôi ngay thôi.
Hướng dẫn cách ngâm rượu tỏi đen Reviewed by trong hieu on 10:04:00 Rating: 5 Chắc chắn khi nghe đến tỏi đen thì các bạn đều đã biết đến công dụng tuyệt vời mà tỏi đen mang lại. Trong rất nhiều cách pha và sử dụng tỏi...