Kết hợp ngẫu hứng cùng sinh tố nho táo ngọt mát | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Kết hợp ngẫu hứng cùng sinh tố nho táo ngọt mát

Sự kết hợp tự nhiên giữa những trái nho chín mọng nước cùng táo thơm mát mang đến hương vị sinh tố nho táo vô cùng hấp dẫn, giải nhiệt cho những ngày hè hanh nóng.
hình ảnh sinh tố nho
Sinh tố nho táo thơm mát hỗ trợ dưỡng da, giữ dáng


Nho và táo đều là những loại trái cây rất tốt cho sức khẻo, có tác dụng dưỡng da và giảm cân hiệu quả. Sự hòa quyện giữa chút vị chua chua của nho và vị ngọt thanh của táo chính là sức hút của món sinh tố này. Màu tím quyến của sinh tố nho táo thu hút ánh nhìn của người thưởng thức. Cùng học cách pha chế sinh tố nho táo thơm mát, bổ dưỡng cho tất cả các thành viên của gia đình với công thức đơn giản sau đây.

Nguyên liệu pha chế:

- 200 gram nho tươi

- 1 quả táo đỏ

- Nước cốt chanh tươi

- Chút mật ong

Bí quyết pha chế sinh tố nho táo ngon khó cưỡng

Bước 1: Rửa sạch nho và táo, sau đó bỏ vỏ, tách hạt.

Bước 2: Cho vào máy sinh tố tất cả các nguyên liệu gồm: nho tươi, táo thái miếng, nước cốt chanh tươi và 2 muỗng mật ong. Bấm nút máy xay ở tốc độ trung bình, xay thật nhuyễn mịn các nguyên liệu.

Bước 3: Đổ hỗn hợp sinh tố nho táo ra ly thủy tinh. Trang trí ly sinh tố đẹp mắt với vài trái mâm xôi tươi gắn trên miệng ly hoặc vài lá bạc hà tươi.

Sinh tố nho táo tươi mát, lạ vị chắc chắn sẽ là thức uống hấp dẫn cho cả gia đình, giúp tăng cường vitamin và sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ dưỡng da, giảm cân hiệu quả. Hãy bổ sung công thức làm sinh tố nho táo vào thực đơn thức uống bổ dưỡng của gia đình mình, bạn nhé!
Kết hợp ngẫu hứng cùng sinh tố nho táo ngọt mát Reviewed by trong hieu on 08:35:00 Rating: 5 Sự kết hợp tự nhiên giữa những trái nho chín mọng nước cùng táo thơm mát mang đến hương vị sinh tố nho táo vô cùng hấp dẫn, giải nhiệt cho ...