Sinh tố xoài bơ đậu phộng mới lạ ngon độc đáo | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Sinh tố xoài bơ đậu phộng mới lạ ngon độc đáo

Bạn có bao giờ thưởng thức món sinh tố xoài mà có thêm nguyên liệu bơ đậu phộng không? Thật sự rất ngon đấy! Thử làm sinh tố xoài bơ đậu phộng nào!

Xoài là một loại trái cây phổ biến tại các vùng nhiệt đới và đặc biệt là có nhiều ở nước ta. Nhiều bạn khá ngại ngần khi ăn xoài, vì nó nổi tiếng với tính nóng, dễ gây mụn nóng cho cơ thể. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể bác bỏ những dinh dưỡng mà xoài cung cấp. Trong một ly sinh tố xoài, bạn sẽ nhận được vitamin C giúp chống oxi hóa, tăng cường miễn dịch; vitamin B6 giúp phòng ngừa các bệnh về tim và não; đồng giúp hỗ trợ sản xuất tế bào máu.
Sinh tố xoài bơ đậu phộng thơm ngon, mát lạnh cho ngày hè(Hình minh họa)


Kết hợp xoài chín với bơ đậu phộng sẽ đem tới hương vị rất khác biệt, vị ngọt của xoài pha quyện với vị bùi, béo của bơ đậu phộng, khiến món uống thêm thơm ngon, hấp dẫn, giải khát cho mùa hè!

Chúng ta tiến hành pha chế sinh tố xoài bơ đậu phộng nào!

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm sinh tố xoài ngon:

1/2 cốc sữa không kem

1/2 chén sữa chua

2 muỗng canh bơ đậu phộng

1 muỗng canh mật ong

3 – 4 miếng táo gọt vỏ

1 trái xoài chín

4 viên đá bi

Các bước pha chế sinh tố xoài bơ đậu phộng cực dễ dàng:

Bước 1: Xoài gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ.

Bước 2: Cho các nguyên liệu: sữa, bơ đậu phộng, mật ong, táo, sữa chua, xoài chín vào máy xay sinh tố và xay tới khi được một hỗn hợp thật mịn.

Bước 3: Thêm đá bi và xay ở chế độ mạnh nhất, để đá được nghiền nhuyễn và hòa quyện với hỗn hợp sinh tố. Nếm xem có vừa vị không, nếu nhạt thì thêm mật ong, còn ngọt quá thì thêm sữa hoặc đá bi.

Bước 4: Rót sinh tố ra ly, trang trí thêm với các lát trái cây theo ý thích. Thưởng thức ngay sau khi làm xong.

Ly sinh tố xoài bơ đậu phộng mát lạnh, tan ngay đầu lưỡi sẽ giúp giải nhiệt mùa hè cho bạn và gia đình đấy! Ăn với lượng xoài vừa đủ sẽ không làm bạn bị nổi mụn đâu! Chúc bạn pha chế sinh tố thành công!
Sinh tố xoài bơ đậu phộng mới lạ ngon độc đáo Reviewed by trong hieu on 12:03:00 Rating: 5 Bạn có bao giờ thưởng thức món sinh tố xoài mà có thêm nguyên liệu bơ đậu phộng không? Thật sự rất ngon đấy! Thử làm sinh tố xoài bơ đậu ph...