Nước ép mận tươi ngon rất tốt cho cơ thể | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Nước ép mận tươi ngon rất tốt cho cơ thể

Nước ép mận không những là một trong những thức uống giải khát mùa hè mà còn là thức uống dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Pha chế ngay nước ép mận và thưởng thức cùng chúng tôi nhé!

Mùa mận đang đến và mọi người đang đổ xô mua mận về thưởng thức bằng cách ngâm đường, làm siro. Nhưng các bạn có biết mận cũng có thể dung làm nước ép và mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể như: làm đẹp da, giảm cân, ngăn ngừa lão hóa, … Vậy tại sao không pha chế nước ép mận ngay nhỉ?


Để thực hiện các bước pha chế nước ép mận, trước hết bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

• 300gr mận hậu

• 2-3 muỗn nước cốt chanh

• 30gr đường trắng

Nguyên liệu đã sẳn sang, giờ chúng ta bắt đầu pha chế nhé!

Bước 1: Mận sau khi mua về các bạn rửa cho thật sạch rồi để ráo nước. Sau đó các bạn tách bỏ hết hạt mận.

Bước 2: Cho mận đã sơ chế xong vào cối xay sinh tố và cho đường trắng vào rồi xay nhuyễn. Cho thêm nước cốt chanh vào xay tiếp một lần nữa để mận và nước cốt chanh hòa quyện vào nhau.
hình nước ép mận

Bước 3: Cuối cùng bạn cho hỗn hợp mận đã xay nhuyễn qua rây để lọc lại phần bã. Nước mận thu được các bạn cho thêm đá hoặc để lạnh là có thể thưởng thức rồi.

Ngoài những công dụng đã kể trên, nước ép mận còn giúp cơ thể bạn ngăn ngừa thiếu máu, cải thiện trí lực, cân bằng lượng cholesterol, … Quá nhiều công dụng trong một loại quả nhỏ bé đúng không nào? Hãy pha chế ngay công thức trên và mua ngay mận về làm ngay ly nước ép mận nhé!
Nước ép mận tươi ngon rất tốt cho cơ thể Reviewed by trong hieu on 09:42:00 Rating: 5 Nước ép mận không những là một trong những thức uống giải khát mùa hè mà còn là thức uống dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Pha chế ngay nướ...