Pha chế món hoa quả trộn nước dừa cực ngon | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Pha chế món hoa quả trộn nước dừa cực ngon

Trong mùa hè thì những loại hoa quả luôn được ưu tiên lựa chọn trong những bữa ăn tráng miệng của gia đình. Hôm nay chúng ta sẽ quay trở lại và cùng pha chế một loại thức uống mới lạ: hoa quả trộn nước cốt dừa nhé!
hoa quả trộn nước dừa

Chuẩn bị các nguyên liệu sau trước khi thực hiện:

• Dâu tây: 2 quả

• Quả mâm sôi đen: 1 cốc

• Bánh mỳ: 4 lát

• Đường: ½ đến ¼

• 1 chút nước cốt chanh hoặc cam

• Nước cốt dừa: 1 lon

• Dừa khô mua sẵn

Bây giờ chúng ta cùng bắt tay vào thực hiện pha chế ngay nhé!

Bước 1: Dâu tây các bạn rửa sạch và cắt nhỏ ra theo chiều dọc quả. Cho dâu tây vào bát và cho thêm đường vào rồi ngâm trong khoảng từ 10 – 12 phút. Sau đó bạn cho 2 – 3 thìa nước cốt chanh hoặc cam vào rồi trộn đều.

Bước 2: Sau đó bạn cho thêm quả mâm xôi vào và trộn đều lên cho ngấm.

Bước 3: Bạn cho sữa dừa và đường vào một bát đánh cho thật đều và mịn. Nếu thấy sữa dừa quá lỏng thì bạn có thể để sữa dừa vào tủ lạnh khoảng 10 phút thì sữa dừa sẽ đặc hơn thành kem.

Bước 4: Với dừa khô, các bạn có thể mua sẳn hoặc mua dưa về cắt nhỏ ra rồi nướng từ 5 – 10 phút để dừa khô vàng.

Bước 5: Để hoàn thành món hoa quả trộn nước dừa này, chúng ta sẽ xếp các thành phần theo thứ tự như sau nhé!

Lớp đầu tiên chính là lớp kem sữa dừa, bạn phớt mộ lớp xuống đáy lọ (ly) rồi cho tiếp một lớp bánh mì và dừa khô vào. Tiếp theo bạn cho dâu tây và mâm xôi vào rồi lại phủ lên trên bằng một lớp kem sữa dừa. Và cứ tiếp tục thế đến khi để hết nguyên liệu vào lọ.

Để món ăn ngon hơn, bạn đặt lọ trái cây vào tủ lạnh trong khoảng vài giờ rồi lấy ra và trộn đều lên rồi thưởng thức nhé!

Chỉ vào bước pha chế đơn giản thế thôi, chúng ta đã có thể thực hiện ngay món hoa quả trộn nước cốt dừa vừa lạ vừa ngon này cho gia đình. Hè rồi! Giải khát ngay thôi nào! Hãy đồng hành cùng chúng tôi để tìm kiếm những công thức pha chế mới cho hè này nhé!
Pha chế món hoa quả trộn nước dừa cực ngon Reviewed by trong hieu on 11:00:00 Rating: 5 Trong mùa hè thì những loại hoa quả luôn được ưu tiên lựa chọn trong những bữa ăn tráng miệng của gia đình. Hôm nay chúng ta sẽ quay trở lạ...