Phá cách cùng món cà phê trứng độc đáo | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Phá cách cùng món cà phê trứng độc đáo

Cái tên cà phê trứng hẵn không còn xa lạ gì với những người yêu thích sự phá cách độc đáo trong tách cà phê thường ngày. Thế bạn có muốn thử pha chế cà phê trứng ngon như ngoài tiệm không nhỉ? Tìm hiểu nhé!

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn công thức pha chế một ly cà phê trứng có tác dụng xua tan mệt mỏi mang đến cho bạn tinh thần sản khoái hơn trong công việc. Một ly cà phê trứng vừa đắng vừa ngậy sẽ là sự lựa chọn bổ dưỡng cho khẩu vị của bạn. Cùng học cách làm cà phê trứng cực nhanh dưới đây nhé!
hình ảnh cà phê trứng


Nguyên liệu pha chế:

- 3 thìa bột cà phê

- 2 thìa sữa đặc có đường

- 1 trứng gà tươi

- Mật ong

- Nước sôi

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên các bạn tách lòng trắng và lòng đỏ riêng với nhau. Với lòng đỏ trứng các bạn đánh đều kèm theo vài giọt mật ong, có thể dùng máy đánh trứng đánh cho bông lên đến khi ngửi thấy mùi thơm như mùi bánh là được.

Bước 2: Về phần lòng trắng trứng, các bạn cho thêm 1 ít đường cộng với vài giọt mật ong rồi đánh đều tay đến khi lòng trứng bông lên, có mùi thơm ngậy.

Bước 3: Cà phê đen các bạn pha với nước nóng và đổ ra cốc, nếu thích uống ngọt bạn có thể cho thêm một ít đường. Tiếp theo lấy phần lòng đỏ trứng đã đánh cho vào cốc trước rồi lấy phần lòng trắng trứng phủ lên trên bề mặt. Lưu ý mình cũng có thể khuấy đều cà phê lên cùng trứng để thưởng thức nhưng lưu ý đừng khuấy nhiều sẽ làm lớp cà phê trứng nhanh nguội và có mùi tanh khó uống.

Một ly cà phê trứng lạ vị, thơm ngon nhưng lại quá dễ để thực hiện đúng không bạn. Chỉ cần một chút cố gắn và khéo léo bạn đã có thể dễ dàng pha chế được một loại thức uống bỗ dưỡng. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay trong những lúc rảnh rỗi nhỉ?

Để có thể pha chế được thêm nhiều loại thức uống khác, bạn có thể tham gia ngay một khóa học pha chế để cảm nhận được những hương vị từ các thức uống khác nhé!
Phá cách cùng món cà phê trứng độc đáo Reviewed by trong hieu on 10:04:00 Rating: 5 Cái tên cà phê trứng hẵn không còn xa lạ gì với những người yêu thích sự phá cách độc đáo trong tách cà phê thường ngày. Thế bạn có muốn th...