Ngủ ngon và sâu giấc với 7 loại đồ uống | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Ngủ ngon và sâu giấc với 7 loại đồ uống

Áp lực cuộc sống và công việc đôi khi dễ khiến bạn trở nên stress, mất ngủ, Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại thức uống giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mất ngủ, khó ngủ thì hay thử ngay những món đồ uống vừa ngon lại giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ này nhé.
1. Sô cô la nóng: Một trong những đồ uống tốt nhất có thể thưởng thức vào bất kỳ thời gian nào trong ngày là sữa sô cô la. Các bạn chỉ cần nấu một ít sữa cho nóng cho một ít sô cô la miếng bẻ nhỏ hoặc sirup sô cô la khuấy đều cho là ly là có thể thưởng thức ngay. Ly sữa sô cô la nóng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm bụng và tạo thuận lợi cho các dây thần kinh.

socola
Một ly sô cô la nóng trước khi ngủ sẽ rất tốt cho giấc ngủ của bạn
2. Trà bạc hà: Các bạn chỉ cần pha một tách trà bạc hà ấm cho thêm một chút nước chanh sẽ giúp bạn ngủ ngon và say hơn. Bạn nên uống loại nước này khoảng một giờ trước giờ bạn đi ngủ nhé.

tra


3. Trà hoa cúc: Một cốc trà trà hoa cúc không đường là một sự lựa chọn không tồi cho giấc ngủ của bạn. Loại trà này giúp làm dịu các dây thần kinh và giúp bạn giảm căng thẳng sau một ngày. Hãy dùng trà hoa cúc một tiếng trước khi bạn ngủ.

tra


4. Ca cao nóng: Nhâm nhi một ly ca cao nóng trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn rất nhiều. Ca cao nóng giúp bạn cảm thấy thoải mái, đây cũng là một phương pháp hiệu quả giúp bạn tránh khỏi triệu chứng mất ngủ đấy.

5. Sữa hạnh nhân: Vì có chứa hàm lượng vitamin E cao trong sữa, sữa hạnh nhân sẽ giúp bạn có những giấc mơ ngọt ngào. Các bạn hãy uống sữa hạnh nhân ngay sau bữa ăn tối để có giấc ngủ ngon.

sua

6. Sữa ấm: Nhắc đến những thức uống giúp cải thiện giấc ngủ thì không thể nào bỏ qua sữa ấm. Các bạn có thể thêm một muỗng canh mật ong vào cốc sữa ấm để giúp làm dịu và thư giãn thần kinh trước khi đi ngủ.

7. Trà gừng: Trà gừng ấm rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp giữ lớp niêm mạc dạ dày mát đặc biệt còn mang lại cho bạn một đêm ngon giấc.

tra

Chúc các bạn thực hiện thành công và có một giấc ngủ ngon nhé.
Ngủ ngon và sâu giấc với 7 loại đồ uống Reviewed by Unknown on 09:44:00 Rating: 5 Áp lực cuộc sống và công việc đôi khi dễ khiến bạn trở nên stress, mất ngủ, Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại thức u...