5 phút pha soda chanh dây nhanh gọn | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

5 phút pha soda chanh dây nhanh gọn

Soda chanh dây là một trong những món soda được yêu thích với hương thơm của chanh dây, vị chua ngọt dễ chịu kết hợp nước khoáng có ga và được làm lạnh bằng đá viên. Soda chanh dây đem đến người uống cảm giác vừa được giải khát, vừa thấy mát lạnh và cảm giác tê tê ở đầu lưỡi một cách thích thú.


Soda chanh dây tươi mất từ hình thức đến hương vị

Soda chanh dây có màu vàng tươi trong màu trong veo của soda, bị làm mờ nhẹ với hơi lạnh của đá và điểm thêm những hạt bong bóng li ti hấp dẫn, khiến ly chanh dây thường trở thành món soda mùa hè đầy cuốn hút. 

Nguyên liệu soda chanh dây rất đơn giản

- Nước đường (nấu nước và đường, khuấy đều và để nguội)
- Syrup chanh dây (tự làm hoặc mua sẵn)
- Soda và đá viên

5 phút để pha soda chanh dây

Trước tiên, chuẩn bị nước đường, syrup chanh dây, đá viên, ly và soda để sẵn. Sau đó, cho syrup chanh dây vào ly, tiếp đến là nước đường. Khuấy đều.

Tiếp đó, cho đá viên vào khoảng 2/3 ly, chế soda vào gần đầy ly. Bạn có thể cho thêm một ít chanh dây tươi vào chung, khuấy nhẹ. Dùng một nhánh bạc hà để trang trí ly soda chanh dây của mình để trông có vẻ mát mắt hơn nhé!

Và bây giờ có thể tận hưởng một bộ phim hài cùng một chén bắp rang và soda chanh dây thôi. Thật tuyệt vời đúng không?!

Soda chanh dây đơn thuần có thể dùng đá viên để rút ngắn thời gian thực hiện. tuy nhiên, nhiều người thích uống soda chanh dây với dạng sobert, nghĩa là nước soda với phần chanh dây đá xay, cũng ngon không kém. Bạn có muốn thử không?
5 phút pha soda chanh dây nhanh gọn Reviewed by Unknown on 10:37:00 Rating: 5 Soda chanh dây là một trong những món soda được yêu thích với hương thơm của chanh dây, vị chua ngọt dễ chịu kết hợp nước khoáng có ga và đ...