5 phút cho cốc ca cao sữa bạc hà thật ngon | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

5 phút cho cốc ca cao sữa bạc hà thật ngon

Không còn xa lạ với người dùng, hương vị ca cao sữa đã dần trở nên quen thuộc với mọi người từ rất nhiều nước trên thế giới. Thậm chí đã có nhiều sản phẩm đóng gói sẵn để tiện cho người sử dụng nhanh chóng có một cốc ca cao sữa thơm ngon. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một cốc ca cao sữa thơm ngon, mới lạ hơn những hương vị hàng ngày đó, hãy thử tự làm một cốc ca cao sữa bạc hà tại nhà với công thức học pha chế rất nhanh gọn dưới đây.

Thành phần của ca cao sữa bạc hà gồm có:

Thành phần của ca cao sữa bạc hà rất đơn giản

- Chocolate ngon (loại ca cao 70%): 1-2 thanh

- Sữa tươi có đường hoặc không đường (tùy khẩu vị)

- Lá bạc hà tươi: 3 nhánh/ly

Công thức học pha chế ca cao sữa bạc hà trong 5 phút:

Trước tiên, cần cắt vụn chocolate để sẵn. Sau đó, để sữa vào nồi và nấu nóng với lửa nhỏ, nấu cho đến sữa nóng và nổi bọt nhỏ thì tắt bếp.

Vò nhẹ lá bạc hà hoặc giã đập lá bạc hà, bỏ vào sữa. Khuấy nhẹ, đậy nắp và để yên đến 2-3 phút. 

Tiếp đến là cho vụn chocolate vào khuấy tan hết chocolate là xong. 

Nếu muốn uống nóng, bạn có thể hâm nóng lại trước khi thưởng thức nhé!


Chỉ 5 phút là bạn đã có thể có món ca cao sữa bạc hà cực chất rồi

Ca cao sữa bạc hà là món thức uống kết hợp vị ngọt của chocolate và sữa, cùng với vị the the thanh mát từ bạc hà tươi. Tất cả hòa quyện, tạo hương vị dễ chịu và hứng khởi khi thưởng thức, đặc biệt vào buổi sáng. 

Với công thức dạy pha chế trên, bạn đã có một món thức uống tốt cho sức khỏe và ngon tuyệt. Bạn còn có thể để món thức uống thơm ngon này vào thực đơn của tiệm cà phê nhà mình đấy. 
5 phút cho cốc ca cao sữa bạc hà thật ngon Reviewed by Unknown on 10:11:00 Rating: 5 Không còn xa lạ với người dùng, hương vị ca cao sữa đã dần trở nên quen thuộc với mọi người từ rất nhiều nước trên thế giới. Thậm chí đã có...