Pha chế nước ép cam - cà chua thức uống giải nhiệt | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Pha chế nước ép cam - cà chua thức uống giải nhiệt

Nước ép cam - cà chua là thức uống chứa nhiều vitamin A, C, B1…rất lợi cho sức khỏe giúp bạn có làn da căng mịn, trẻ đẹp. Đây là một trong những loại thảo dược rất tốt, giúp bạn xua tan những mệt mỏi, giải nhiệt cơ thể trong những ngày hè nóng bức này. Hãy thực hiện chúng mỗi ngày để có một làn da trẻ nhé. Xem cách làm nào!



Một thành phẩm nước ép camcủa học viên HNAAu

Chuẩn bị:

- 1 quả cam chua
- 1 quả cà chua
- Đường, đá bi
- Máy ép (hoặc máy xay)

Cách làm nước ép cam - cà chua thơm ngon:

- Bước 1: Chọn những trái cam mọng nước, cà chua chín trơn láng, mọng vỏ. Khi mua về, rửa sạch. Cam cắt bỏ vỏ, tách múi, bỏ hột, lấy những tép cam ra cho vào máy ép trái cây.

- Bước 2: Cà chua rửa sạch, cắt lát. Cho vào máy ép chung với cam, thêm một chút nước và chút đường vào ép chung.

- Bước 3: Sau khi ép xong bạn cho ra ly, cho thêm đá bi, uống lạnh sẽ ngon hơn nhiều nhé.  


Thêm một lát cem để thành phẩm thêm hấp dẫn nhé!

Với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm và chỉ với 3 bước thực hiện đơn giản, bạn đã có ngay một ly nước ép cam – cà chua thơm ngon, tự nhiên đúng chuẩn. Hãy thực hiện chúng cho cả nhà bạn thưởng thức vào những buổi sáng để nạp năng lượng hay những buổi trưa hè nóng bức nhé. Ngoài những ly nước ép cam-cà chua bạn có thể làm ra những ly nước ép khác nhau, thay đổi khẩu vị để phù hợp cho từng người.
Pha chế nước ép cam - cà chua thức uống giải nhiệt Reviewed by Unknown on 09:17:00 Rating: 5 Nước ép cam - cà chua là thức uống chứa nhiều vitamin A, C, B1…rất lợi cho sức khỏe giúp bạn có làn da căng mịn, trẻ đẹp. Đây là một trong ...