Trà bơ – Món trà độc đáo, ngon lạ | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Trà bơ – Món trà độc đáo, ngon lạ

Trà bơ là món trà độc đáo được kết hợp hương vị trà với sữa tươi và bơ thực vật. Sự kết hợp mới mẻ này sẽ giúp bạn được trải nghiệm một món trà thơm thơm, có vị hơi chát nhẹ, kèm với béo thơm thú vị.

Để pha một tách trà bơ cũng không quá khó, chỉ 3 bước đơn giản với công thức hướng dẫn pha chế sau, bạn sẽ nhanh chóng có món trà độc đáo này. Bây giờ cùng pha trà bơ nhé! 

Thành phần của một tách trà bơ gồm:

Thành phần của trà bơ
- Trà đen (túi lọc): 2 – 3 gói 
- Bơ thực vật (bào nhỏ): 20gr
- Sữa tươi: 40ml (tùy ý)
- Muối: ¼ thìa café

Hướng dẫn cách pha trà bơ

Nấu sôi nước lọc, sau đó cho trà và muối vào hãm cho đến khi ra nước. Tiếp đó cho khoảng 15ml sữa tươi vào trong và nấu sôi thêm 20 giây thì tắt bếp. Nếu bạn thích uống vị đậm trà, có thể pha 3 gói trà túi lọc tùy ý nhé!

Cho bơ bào nhỏ vào Shaker, thêm phần sữa còn lại vào chung, đỗ hộn hợp trà đang nóng vào chung. Đây kín và lắc đều tay khoảng 3-4 phút cho bơ tan hết là được. 

Còn nếu bạn sợ nóng hoặc khẩu phần trà nhiều, bạn có thể cho hỗn hợp trà ban đầu vào cối xay sinh tố, thêm bơ và sữa tươi còn lại vào. Xây đều khoảng 2-3 phút cho bơ tan đều là được.

Giờ thì đổ trà va tách và thường thức thôi nào.


Trà bơ - món trà độc đáo, ngon lạ

Để thưởng thức trà bơ ngon nhất, hãy thưởng thức trà khi còn nóng vì lúc trà nóng, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm và vị béo rõ rệt nhất.

Chúc bạn ngon miệng!

Trà bơ – Món trà độc đáo, ngon lạ Reviewed by Unknown on 09:24:00 Rating: 5 Trà bơ là món trà độc đáo được kết hợp hương vị trà với sữa tươi và bơ thực vật. Sự kết hợp mới mẻ này sẽ giúp bạn được trải nghiệm một món...