Khối ngành học pha chế căng tràn sức sống mới | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Khối ngành học pha chế căng tràn sức sống mới

Đối với những học viên thuộc khối ngành Pha Chế tại Hướng Nghiệp Á Âu thì mỗi tuần đi qua là một tuần mang đầy ý nghĩa, ngập tràn hạnh phúc bởi những hương vị và sắc màu phong phú, đầy thu hút từ các buổi học pha chế, buổi thi tốt nghiệp, khai giảng khóa mới. Đặc biệt hơn là các buổi giao lưu với các nhóm ngành khác như làm bánh, nấu ăn. Chính vì điều đó, nó đã góp phần làm cho gia đình nhỏ Pha Chế luôn tràn trề sức sống. Và trong tuần 48 cũng vậy, chúng tôi mời bạn tham gia và cảm nhận sức sống căng tràn của học viên ngay sau đây nhé!

Lớp Làm Kem (LK)


Trước tiên, xin mời bạn đến tham gia buổi giao lưu của lớp làm kem LK27 vào ngày 25-11-2014 cùng Siêu Đầu Bếp Nguyễn Thanh Tùng với hai món ăn đặc biệt đầy hấp dẫn đó là Hủ Tiếu Nam Vang và Bún Bò.

Đến tham gia vào buổi giao lưu này, những học viên của lớp làm kem LK27 đã được Thầy Nguyễn Thanh Tùng truyền đạt, hướng dẫn những kinh nghiệm, cũng như bí quyết  để nấu ăn ngon hai món Bún Bò và Hủ Tiếu Nam Vang. Và trong tương lai, đây là những kiến thức đầy hữu ích, thiết thực cho những bạn học viên lớp làm kem LK27, mong rằng các bạn đã có thêm một kỷ niệm khó quên trong thời gian học tập tại HNAAu.

Lớp Pha Chế Đặc Biệt


Các lớp Pha Chế thức uống đặc biệt trong tuần 48 này cũng đã ghi nhận những nỗ lực đến từ lớp pha chế PC67 trong buổi thi ngày 24-11-2014 do cô Nguyễn Đức Thục Anh là giảng viên và cũng là hiệu trưởng của trường trực tiếp hướng dẫn.

Lớp Barista


Các khóa học Barista hay còn gọi là pha chế cafe tại chi nhánh Phan Xích Long tiếp tục chào đón sự tham gia của các học viên mới đến từ lớp học Barista 12 khai giảng ngày 28-11-2014.

Trong thời điểm đó lớp Barista 07 tại chi nhánh Đà Nẵng của Hướng Nghiệp Á Âu đã có buổi học thực hành chuyên nghiệp với kỹ thuật tạo bọt cho sữa Latte khá thú vị, hấp dẫn diễn ra vào ngày 29-11-2014.

Cuối cùng, chúng tôi xin nói lời tạm biệt tạm thời đối với các lớp học Pha Chế thức uống đặc biệt, lớp Barista, lớp Bartender, lớp Làm Kem của tuần 48. Hy vọng rằng sức sống từ tuần 48 sẽ giúp những bạn học viên của Pha Chế nói riêng và HNAAu nói chung được tự tin hơn, nạp đủ năng lượng để bắt đầu một tuần mới. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau nhé!
Khối ngành học pha chế căng tràn sức sống mới Reviewed by Unknown on 11:59:00 Rating: 5 Đối với những học viên thuộc khối ngành Pha Chế tại Hướng Nghiệp Á Âu thì mỗi tuần đi qua là một tuần mang đầy ý nghĩa, ngập tràn hạnh phú...