Hương vị mới lạ cùng lễ hội giáng sinh | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Hương vị mới lạ cùng lễ hội giáng sinh

Cứ vào mỗi dịp Giáng Sinh của năm, những ông trùm thức uống Starbuck luôn bận rộn, cho ra các hương vị mới lạ dành riêng cho mùa lễ hội Giáng Sinh. Đặc biệt vào năm nay thì Starbuck đã chuẩn bị những hương vị nào cho mùa Giáng Sinh?


Những thanh kẹo bạc hà nổi bật giữa mày đen, trắng và bánh gừng hình nhân cùng những bộ phục trang mang màu sắc sặc sỡ dường như đã trở thành biểu tượng của mùa Giáng Sinh tại các nước phương Tây. Phá cách so với truyền thống kẹo và bánh thường được mọi người dùng để ăn. Ngày nay, ở phương Tây mọi người thường hay nghiền những thanh kẹo hoặc bánh gừng rồi kết hợp với các loại thức uống khác nhau như cà phê, Smoothies, Frappuccino, chocolate, để dùng trong mùa Giáng Sinh. Và những thức uống này đang rất được ưa chuộng vì sự sáng tạo và giúp mọi người hòa mình vào tiết trời se lạnh của mùa đông.


Và để chuẩn bị cho mùa Giáng sinh, ông trùm về thức uống Starbuck đã giới thiệu 4 loại thức uống là Peppermint Bark Frappuccino, Apple Pie a La Mode, Candy Cane Frappuccino, Peppermint Bark Frappuccino, đặc biệt là loại  thức uống có tên Chocolate Gingerbread Latte được pha chế từ thành phần chính là Sốt Bạc Hà và Sirô Bánh Gừng được rất nhiều người ưa chuộng, chắc chắn những hương vị mới lạ, độc đáo này sẽ gây “sốt” trong mùa Giáng sinh năm nay.

Đây chính là một món quà dành cho mùa Giáng sinh, công ty TNHH MTV Lý Gia Viên muốn mạng đến các bạn Sốt Bạc Hà và Sirô Bánh Gừng thuộc nhãn hiệu Torani. Mang hương vị the mát của bạc hà, Sốt Bạc Hà với thành phần chính bao gồm carrageenan gum, sữa, đậu nành, bơ và cacao, trong khi đó Sirô Bánh Gừng mang lại cảm giác ấm áp cho người sử dụng trong tiết trời se lạnh của mùa đông bằng những thành phần bao gồm muối, đường mía nguyên chất và hương vị tư nhiên. Vì vậy, dù không cần tốn thời gian để nghiền những thanh kẹo bạc hà hoặc bánh gừng mà bạn vẫn có thể pha chế được những thức uống với hương vị tương tự và mùa Giáng Sinh của bạn sẽ trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Với mong muốn mang đến các hương vị mới lạ cho mùa Giáng sinh, khuyến khích các học viên sáng tạo ra nhiều công thức mới với Sirô Bánh Gừng  và Sốt Bạc Hà, Công  ty TNHH MTV Lý Gia Viên kết hợp cùng Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) sẽ tổ chức cuộc thi pha chế với chủ đề “SÁNG TẠO CÙNG LỄ HỘI GIÁNG SINH”, dành riêng cho các học viên thuộc khối ngành Pha Chế tại HNAAu. Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2014 tại chi nhánh Phan Xích Long Hướng Nghiệp Á Âu.


Để sở hữu cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cùng những phần thưởng hấp dẫn dành cho người thắng cuộc. Hãy đăng ký ngay để trở thành 20 người may mắn tham gia chương trình.

Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ bộ phận Quản lý học viên:

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU
Chi Nhánh Phan Xích Long
Địa chỉ: 94 - 96 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
(Số cũ: S54 - S55, Đường Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh)
Tel: (08) 3517 2308
Fax: (08) 3517 2308
Email:  daotao@huongnghiepaau.com
Website: beptruong.edu.vn
Hương vị mới lạ cùng lễ hội giáng sinh Reviewed by Unknown on 15:12:00 Rating: 5 Cứ vào mỗi dịp Giáng Sinh của năm, những ông trùm thức uống Starbuck luôn bận rộn, cho ra các hương vị mới lạ dành riêng cho mùa lễ hội Gi...