Pha chế và những bài học bổ ích tuần 46 | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Pha chế và những bài học bổ ích tuần 46

Trong tuần 46 vừa qua, các học viên của các lớp thuộc khối ngành Pha Chế tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã có những buổi học vô cùng bổ ích và vui nhộn. Hãy theo chân HNAAu để tìm hiểu nguyên nhân làm nên điều đó nhé!


Pha chế đặc biệt

Đến với lớp Pha Chế Đặc Biệt trong tuần 46, chúng ta sẽ được theo dõi và hưởng thụ bầu không khí khá rộn ràng mà ấm cúng bởi sự hiện diện của các tân học viên đến từ lớp PC71, khai giảng ngày 11/11/2014 do cô Nguyễn Đức Thục Anh hướng dẫn.  Và ngay sau khai giảng các bạn đã bước vào buổi học đầu tiên với bài học về “cách nấu nước đường-chanh dây”, một bài học nền tảng quan trọng không thể bỏ qua của ngành Pha Chế.

Bên cạnh đó, đến với buổi học đầu tiên này, các tân học viên của PC71 đã vô cùng thích thú và vui vẻ khi có cơ hội thưởng thức những thành phẩm từ buổi học do chính cô Thục Anh thực hiện. Điều đó làm cho các tân học viên không khỏi phần khích.

Hi vọng các tân học viên của PC71 sẽ có một khoảng thời gian học tập hiệu quả và tràn đầy tiếng cười tại HNAAu.
Trong khi đó, PC70 trong tuần 46 lại có một buổi học  khá thoải mái nhưng cực kỳ quan trọng với thầy Bảo Quốc trong bài học “hướng dẫn và thực hành cắt tỉa” vào ngày 12/11/2014. Như đã biết, pha chế là công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng bởi bạn không chỉ phải tạo ra những loại thức uống ngon miệng và bổ dưỡng mà còn làm sao để chúng trông đẹp mắt có khả năng cuốn hút thực khách,  một trong những điều quan trọng mà các chuyên gia pha chế phải làm được.Vì vậy, “Cắt tỉa và trang trí thức uống” là một trong số những kỹ năng không thể thiếu.

Barista

Các học viên học Barista trong tuần 46 cũng đã có những buổi học bổ ích và rất thú vị. Trong đó phải kể đến buổi học “thực hành pha chế” với các loại thức uống được pha chế từ Trà như Ice Lemon Tea, Sparkling Tea, Milk Tea… của Barista 08 vào ngày 10/11/2014 và bài học “hướng dẫn kỹ thuật đánh sữa cơ bản” của Barista 10 vào ngày 11/11/2014.

Làm kem (LK)

Trong tuần, Làm kem cũng đã ghi nhận những nỗ lực của lớp LK27 trong buổi thi với các loại Kem chanh, Kem chuối bơ đậu phộng diễn ra ngày 11/11/2014 do cô Trần Lệ Thu hướng dẫn.

Như vậy, chúng ta đã vừa ghé thăm một lượt các lớp học thuộc khối ngành Pha chế. Chúng tôi hi vọng các bạn học viên thông qua những hình ảnh từ các buổi học sẽ hồi tưởng lại để có được những giây phút ôn bài hiệu quả và đừng quên đón xem hoạt động hàng tuần của khối ngành Pha chế tại HNAAu trên dayphache.edu.vn. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong tuần sau.
Pha chế và những bài học bổ ích tuần 46 Reviewed by Unknown on 08:52:00 Rating: 5 Trong tuần 46 vừa qua, các học viên của các lớp thuộc khối ngành Pha Chế tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã có những buổi học vô cùng bổ ích ...