Cùng khám phá nghệ thuật biểu diễn bartender | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Cùng khám phá nghệ thuật biểu diễn bartender

Biểu diễn Bartender chính là những màn trình diễn ma thuật với những động tác điêu luyện được các chuyên gia pha chế (Bartender) tại các quầy Bar thể hiện. Với giới trẻ hiện nay, thì biểu diễn Bartender không những không xa lạ mà đã trở thành môn nghệ thuật có thể đánh cắp tâm hồn. Bởi khi bạn có thể trực tiếp chiêm ngưỡng hình ảnh của các Bartender chuyên nghiệp dùng chai rượu, hoa quả, bình lắc, ly hay bất cứ dụng cụ nào sử dụng thao tác thành thục để cho ra những ly thức uống đầy màu sắc, bạn sẽ không thể dời tầm mắt và có thể bị cuốn vào đó bất kỳ lúc nào.


Và với những biến hóa theo từng động tác để tạo nên một thứ đồ uống hấp dẫn đến không ngờ, làm say mê bao người thưởng thức. Bartender đã không còn là một người phục vụ đồ uống đơn thuần mà họ là những người nghệ sĩ biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu. Để có được sự tự tin biểu diễn trước mắt hàng trăm khách hàng, cùng những pha trình diễn cuốn hút, các Bartender không chỉ phải có kiến thức, kỹ năng mà yêu cầu cần thiết là phải khổ công luyện tâp.

Nhưng hiện nay biểu diễn Bartender rất thu hút giới trẻ không chỉ vì đây là môn nghệ thuật độc đáo mà còn là một nghề rất “hot” được các nhà tuyển dụng tại các nhà hàng, khách sạn săn đón với mức thu nhập khá hấp dẫn.
Nếu bạn muốn trở thành một Bartender chuyên nghiệp, khám phá sự biến hóa đầy màu sắc trong nghệ thuật biểu diễn Bartender, bạn đam mê và yêu thích những động tác điêu luyện ấy hoặc muốn một công việc hấp dẫn của một Bartender chuyên nghiệp là điều không khó chỉ cần bạn có một niềm đam mê và kiên trì luyện tập là bạn có thể làm được. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không tham gia khóa học “ Biểu diễn Bartender” tại Hướng Nghiệp Á Âu để cùng chúng tôi khám phá từng động tác biến hóa ngẫu hứng theo điệu nhạc trong nghệ thuật trình diễn Bartender.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU
Chi Nhánh Phan Xích Long
Địa chỉ: 94 - 96 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
(Số cũ: S54 - S55, Đường Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh)
Tel: (08) 3517 2308
Fax: (08) 3517 2308
Email:  daotao@huongnghiepaau.com
Website: beptruong.edu.vn
Cùng khám phá nghệ thuật biểu diễn bartender Reviewed by Unknown on 17:15:00 Rating: 5 Biểu diễn Bartender  chính là những màn trình diễn ma thuật với những động tác điêu luyện được các chuyên gia pha chế (Bartender) tại các q...